Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Brazil bị Covid tàn phá trước thềm đối đầu

Chủ Nhật 13/06/2021 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Venezuela đã có ít nhất 11 thành viên có xét nghiệm dương tính với Covid-19 ngay trước thềm trận ra quân Copa America với Brazil.

Virus corona hoành hành vẫn là một vấn nạn lớn với Nam Mỹ. Giải vô địch khu vực Copa America năm nay cũng không ngoại lệ. ĐT Venezuela là nạn nhân mới nhất khi có ít nhất 11 thành viên cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Brazil vs Venezuela
Venezuela bất lợi trước thềm đối đầu Brazil

Con số này đã là ít hơn 2 trường hợp so với thông báo ban đầu từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Để giải quyết tình hình, Venezuela đã triệu tập gấp những cầu thủ đến từ giải quốc nội để thay thế.

Vào 4h rạng sáng mai (14/6), Venezuela sẽ gặp Brazil ở trận ra quân Copa America 2021. Việc xứ sở Samba trở thành chủ nhà của giải đấu cũng là bất đắc dĩ. Do số ca mắc Covid tại Argentina gia tăng đáng kể, CONMEBOL đã chuyển trách nhiệm đăng cai cho Brazil trong sự phản đối của nhiều người.

Đội trưởng Casemiro cách đây 1 tuần đã khẳng định toàn đội Brazil đều phản đối việc đất nước này đăng cai tổ chức Copa America 2021 khi mà dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Dù vậy, đến thời điểm này họ dường như đã chấp nhận nhiệm vụ mà CONMEBOL giao phó.

Venezuela
8 cầu thủ Venezuela dương tính với Covid-19

Riêng với trận ra quân, Brazil vốn đã được đánh giá cao hơn nhiều Venezuela nay lại càng thêm phần chắc thắng. Được biết, có 8 cầu thủ cùng 3 thành viên khác của La Vinotinto lây nhiễm virus corona. Họ đã được thay thế bởi những người khác được bổ sung cấp tốc.

Liên đoàn bóng đá Venezuela ra thông báo: “Một nhóm cầu thủ thay thế khẩn cấp đã được gọi và họ đã sẵn sàng tham gia trại tập trung ở Brazil. Lãnh đạo liên đoàn bóng đá Venezuela, đứng đầu là chủ tịch Jorge Gimenez luôn ở bên những người bị ảnh hưởng và đảm bảo tất cả các biện pháp cần thiết để họ phục hồi nhanh chóng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X