Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì trước màn đụng độ Messi ở CK Copa America?

Thứ Sáu 09/07/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đùa rằng tình bạn giữa anh và Messi đang trên bờ vực sụp đổ khi Brazil đối đầu Argentina ở trận chung kết Copa America sắp tới.
2 ông lớn của bóng đá Nam Mỹ là Brazil và Argentina sẽ có màn đụng độ tại Rio de Janeiro trong khuôn khổ trận chung kết Copa America. Màn gặp gỡ giữa Neymar và Messi chắc chắn được nhắc đến nhiều nhất. Và Neymar thừa nhận rằng tình bạn giữa anh và Messi có thể sẽ vỡ vụn tại sân Maracana.

Neymar Messi

Neymar nói gì trước màn đụng độ Messi ở CK Copa America?


“Như tôi luôn nói, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng thấy và anh ấy là một người bạn tốt. Giờ thì chúng tôi đã tiến vào một trận chung kết nhưng chúng tôi lại là những người đối địch. Tôi muốn chiến thắng và tôi thật sự muốn giành danh hiệu này. Đây có thể là danh hiệu Copa America đầu tiên của tôi.

Messi cũng đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên ở đội tuyển quốc gia sau rất nhiều năm. Và bất cứ khi nào Brazil không còn ở giải đấu thì tôi cũng đều cổ vũ anh ấy. Tôi đã cổ vũ anh ấy nhiệt tình khi Argentina gặp Đức ở chung kết World Cup năm 2014.

Giờ thì trận chung kết sẽ là Brazil và Argentina nên tình bạn của chúng tôi đang đứng trên bờ vực. Sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho nhau vẫn rất lớn nhưng chỉ 1 người có thể chiến thắng.

Khi là bạn với ai đó, thật khó để quên đi tình bạn mà bạn có. Nhưng ví dụ như bạn chơi games với một người bạn thì kiểu gì bạn cũng muốn thắng anh ta mà thôi. Trận đấu hôm thứ Bảy tới cũng như vậy”.


ĐT Trung Quốc sắp nhập tịch đối tác một thời của NeymarĐT Trung Quốc sắp nhập tịch đối tác một thời của Neymar
Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, ĐTQG nước này đang chuẩn bị nhập tịch gương mặt từng được đánh giá là đối tác trên hàng công một thời của ngôi sao...
Neymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano RonaldoNeymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cân bằng thành tích 109 bàn của huyền thoại bóng đá Ali Daei cho ĐT Iran, song kỷ lục của CR7 hoàn toàn có thể bị vượt qua trong...
Xem lại tình huống Neymar thêu hoa dệt gấm siêu ấn tượng trước PeruXem lại tình huống Neymar thêu hoa dệt gấm siêu ấn tượng trước Peru
Với tâm lý cực kỳ thoải mái khi Brazil dẫn 2-0 trước Peru, Neymar đã có một pha phô diễn kỹ thuật cá nhân ấn tượng trước vòng vây 3 cầu thủ đối phương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X