Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chửi thẳng mặt "hội người Argentina nói tiếng Brazil"

Thứ Bảy 10/07/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không hài lòng trước một bộ phận người hâm mộ ĐT Brazil nhưng lại sẵn sàng cổ vũ Argentina ở trận Chung kết Copa America 2020.

Neymar bức xúc với tinh thần dân tộc của CĐV Brazil

Brazil và Argentina sẽ đối đầu nhau trong trận Chung kết Copa America 2020. Trước trận đấu này, không ít CĐV Brazil bày tỏ sự ủng hộ với Argentina và muốn Messi lần đầu tiên có danh hiệu lớn cùng ĐTQG.

Điều này khiến Neymar vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, chân sút sinh năm 1992 không ngần ngại lên tiếng đầy thẳng thắn:

"Tôi là người Brazil với tất cả niềm tự hào và tình yêu cho tổ quốc. Tôi luôn khát khao cống hiến, hạnh phúc khi được khoác lên mình áo mình chiếc áo ĐTQG. Tôi càng hạnh phúc hơn khi nghe người hâm mộ nhà hát ca cổ vũ cho chúng tôi thi đấu dưới sân.

Neymar bức xúc với tinh thần dân tộc của CĐV Brazil hình ảnh
Neymar thất vọng với một bộ phận CĐV Brazil nhưng lại cổ vũ Argentina ở Chung kết Copa America 2020.

Tôi không bao giờ quay lưng với đất nước dù đang thi đấu ở bất cứ lĩnh vực nào, có thể trong thể thao, các cuộc thi hoa hậu hay giải Oscar... Nếu họ là người Brazil, mang dòng máu Brazil chắc chắn không đi làm chuyện đó.

Thôi, không sao cả! Tôi tôn trọng lựa chọn của họ nhưng những kẻ đó thì nên chết đi."

, Neymar gay gắt.

Không chỉ riêng Neymar, Marquinhos cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Thật khó xử khi chứng kiến sự việc này. Chúng tôi thấy rất nhiều người Brazil trên các phương tiện truyền thông phản đối và không ủng hộ ĐT Brazil. Họ không vui và tự hào khi thấy đội của chúng tôi thi đấu.

Các CĐV, các nhà báo, người dân Brazil, dù chúng ta đang sống trong thời điểm khó khăn đến đâu, cũng nên truyền năng lượng tích cực, bởi vì ĐTQG là nguồn tự hào cho người hâm mộ Brazil. Chúng tôi đã cố gắng đại diện cho đội tuyển và người hâm mộ theo cách tốt nhất, cống hiến mọi thứ trên sân và đó là những gì chúng tôi đã làm được ở Copa America 2021."

Trận Chung kết Copa America 2020 giữa Argentina vs Brazil diễn ra vào 7h sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X