Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Uruguay trong bồn tắm

Thứ Bảy 19/06/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã đăng tải hình ảnh ăn mừng chiến thắng trước Uruguay tại Copa America 2021 lên trang cá nhân Instagram.

Lionel Messi ăn mừng trong phòng tắm


Sáng nay, Argentina và Uruguay bước vào trận đấu thứ 2 ở bảng B Copa America 2021. Với số cơ hội vượt trội so với đối thủ, Argentina giành chiến thắng 1-0. Guido Rodriguez là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina giành 3 điểm, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.
 
Messi

Messi và các đồng đội ăn mừng trong phòng tắm


Ở trận đấu với Uruguay, tiền đạo Lionel Messi đã chơi cực kỳ cố gắng. Ngôi sao sinh năm 1987 tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội nhà, ngoài dứt điểm anh còn tạo cơ hội cho các đồng đội và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Lionel Messi tỏ ra mệt mỏi sau chiến thắng của Argentina. Và cầu thủ 34 tuổi đã thể hiện sự nhẹ nhõm của mình bằng một bài đăng trên Instagram sau trận đấu. Theo đó, M10 đăng ảnh ăn mừng chiến thắng trong bồn tắm cùng 5 đồng đội khác. Anh viết:

“Một trận đấu khó khăn, nhưng điều quan trọng là chiến thắng trước Uruguay. Điều này sẽ giúp chúng tôi yên tâm vì những gì sắp tới sẽ rất khó khăn."

Trước đó ở trận đấu với Chile, Messi cũng chơi nỗ lực. Tuy nhiên, Argentina chỉ có được kết quả hòa 0-0. Brazil vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Copa America 2021, nhưng Angel di Maria tin rằng Argentina có thể tạo ra bất ngờ. Anh nói:

“Chúng tôi đã thiếu một chút may mắn để có được chiến thắng ở trận đấu với Chile. Hôm nay Argentina đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước Uruguay. Brazil là đội hay nhất cho đến nay, nhưng chúng tôi cũng là ứng viên thực sự cho chức vô địch. Chúng tôi hoàn toàn có cơ hội lên ngôi nếu cố gắng”.

Trận đấu tiếp theo của Argentina là gặp Paraguay vào thứ 2 tuần tới, trong khi Uruguay gặp Chile cùng ngày.

Video Argentina 1-0 Uruguay (Copa America 2021)


video
Xót xa với hình ảnh Lionel Messi ở trận đấu với UruguayXót xa với hình ảnh Lionel Messi ở trận đấu với Uruguay
Guido Rodriguez là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Uruguay, xong những nỗ lực của tiền đạo Lionel Messi xứng đáng được khen ngợi.
Ronaldo bỏ xa Dwayne Johnson, Ariana Grande và Lionel MessiRonaldo bỏ xa Dwayne Johnson, Ariana Grande và Lionel Messi
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt 300 triệu người theo dõi trên Instagram, vượt xa con số 219 triệu của đại kình địch Lionel Messi.
Video tổng hợp: Argentina 1-0 Uruguay (Bảng A Copa America 2021)Video tổng hợp: Argentina 1-0 Uruguay (Bảng A Copa America 2021)
Siêu sao Lionel Messi lại tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Argentina đánh bại Uruguay 1-0, qua đó giành chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021.
Kết quả Argentina vs Uruguay: Messi góp công giúp Albiceleste giành 3 điểm trọn vẹnKết quả Argentina vs Uruguay: Messi góp công giúp Albiceleste giành 3 điểm trọn vẹn
Huyền thoại sinh năm 1987 ghi dấu với pha kiến tạo trong trận thắng 1-0 của Argentina trước đối thủ mạnh Uruguay tại lượt thứ 2 bảng A giải vô địch bóng đá Nam...
Koeman: Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bốKoeman: Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bố
HLV Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi cần phải kết thúc sự nghiệp ở Barca và tiết lộ rằng hợp đồng của siêu sao người Argentina cũng sắp được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X