Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể cản Neymar tỏa sáng ở ĐT Brazil

Thứ Sáu 18/06/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của ĐT Brazil trước Peru ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2021.

Neymar tiếp tục ghi bàn


Sáng nay, Brazil có trận đấu thứ 2 ở bảng B Copa America 2021. Sau chiến thắng thuyết phục trước Venezuela, thầy trò Tite tự tin giành thêm một chiến thắng nữa trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Không bất ngờ khi Selecao sớm có bàn thắng vượt lên.
Neymar đang đạt phong độ cực cao

Neymar đang đạt phong độ cực cao


Phút 12, nỗ lực của Gabriel Jesus được Alex Sandro chuyển hóa thành bàn thắng mở tỷ số. Tới phút 68, tiền đạo Neymar lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0. Anh xoay người rồi tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Pedro Gallese. Ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục ghi bàn cho Selecao, trước đó anh cũng lập công trước Venezuela.

Tới phút 89, Neymar và Richarlison phối hợp đẹp mắt trước khi Everton Ribeiro mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà. Sau pha kiến tạo, Richarlison có bàn thắng của riêng mình ở phút 90+3 sau 2 pha dứt điểm liên tiếp.

Neymar đang là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia tại Copa America. Anh đã có 2 bàn thắng sau 2 trận. Ngôi sao 29 tuổi đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Selecao. Theo thống kê, kể từ World Cup 2018 đến nay, Neymar đã ghi dấu ấn vào 26 trong tổng số 75 bàn thắng của Selecao (34,6%).

Phong độ ấn tượng của “tiểu Pele” giúp Brazil ghi ít nhất 2 bàn ở 37 trong số 56 trận đấu dưới thời HLV Tite. Không nghi ngờ gì nữa, Selecao đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Copa America 2021.

Cầu thủ đang khoác áo PSG bây giờ đã có 68 bàn sau 107 trận trong màu áo ĐTQG, chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Pele có 9  bàn. Với tốc độ ghi bàn như hiện tại, Neymar sẽ sớm trở thành chân sút tốt nhất của ĐT Brazil.

Brazil 4-0 Peru (Copa America 2021)


video
Pele mong Neymar sớm phá kỷ lục ghi bàn của mìnhPele mong Neymar sớm phá kỷ lục ghi bàn của mình
Thông qua Instagram, “Vua bóng đá” Pele bày tỏ sự ủng hộ cho hậu bối Neymar phá kỷ lục ghi bàn của ông trên ĐT Brazil.
Neymar lại chơi nổi bật, Brazil đè bẹp PeruNeymar lại chơi nổi bật, Brazil đè bẹp Peru
Đúng như dự đoán, Brazil không gặp quá nhiều khó khăn trong màn tái hiện chung kết Copa America 2019. Ngôi sao số 1 xứ sở Samba tiếp tục thi đấu xuất sắc khi...
Tiếp tục ghi bàn, Neymar áp sát kỷ lục của PeleTiếp tục ghi bàn, Neymar áp sát kỷ lục của Pele
Tiền đạo Neymar tiếp tục phong độ cực cao trong màu áo ĐT Brazil, ngôi sao 29 tuổi đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Selecao trước Venezuela ở...
Ngả mũ trước phong độ của Neymar ở ĐT BrazilNgả mũ trước phong độ của Neymar ở ĐT Brazil
Tiền đạo Neymar là một trong hai cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Video tổng hợp: Paraguay 0-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Paraguay 0-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Neymar góp công vào cả 2 bàn thắng của Brazil trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X