Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết Copa America: HLV Tite tự tin khắc chế được Lionel Messi

Thứ Bảy 10/07/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu tại trận chung kết Copa America 2021, HLV trưởng Tite đã tự tin khẳng định ĐT Brazil biết cách để phong tỏa Messi.

Vượt qua các đối thủ một cách đầy thuyết phục, Brazil và Argentina sẽ góp mặt trong trận chung kết Copa America 2021. Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài kịch tính, hấp dẫn khi cả hai đều được đánh giá là những thế lực mạnh nhất ở khu vực Nam Mỹ.

HLV Tite tự tin khắc chế được Lionel Messi
HLV Tite tự tin khắc chế được Lionel Messi

Và chia sẻ trước trận đấu này, HLV Tite của Brazil đã tự tin tuyên bố có thể hạn chế khả năng của ngôi sao Lionel Messi bên phía Argentina. Vị này nói: "Chúng ta đều biết trận chung kết sẽ có sự góp mặt của hai cầu thủ hàng đầu thế giới là Neymar và Messi. Thông minh, kỹ thuật và dẻo dai và có khả năng tạo khoảng trống cực tốt cho đồng đội, đó là những gì chúng ta có thể nói về họ.

Tôi đã có biện pháp để "khóa" Messi nhưng không thể tiết lộ bây giờ được đâu. Nếu Argentina tiết lộ cho chúng tôi biết cách họ sắp đối phó với Neymar thì chúng tôi sẽ nói cho họ biết kế hoạch của chúng tôi dành cho Messi".

Trước màn so tài lần này, Brazil đang có được lợi thế sân nhà cùng sự ủng hộ của yếu tố lịch sử khi đang sở hữu 46 trận thắng, 25 trận hoà và chỉ thua 41 trận.

Đặc biệt, trong cả 3 lần lọt vào chung kết Copa America để chạm trán đội bóng xứ Tango, Brazil đều thắng. Đây là những thống kê rất ấn tượng để thầy trò Tite thêm tự tin trước trận chung kết diễn ra vào ngày 11/7.

Nói thêm về trận đấu sắp tới, vị thuyền trưởng của "Những vũ công Samba" cho hay: "Brazil và Argentina đều là biểu tượng của bóng đá thế giới. Đây sẽ là một trận chung kết đặc biệt. Tôi không thể dự đoán đội thắng nhưng trận đấu này là dịp thử thách năng lực và chiều sâu của hai đội.

Tôi biết khá nhiều về HLV Lionel Scaloni và Argentina, nhưng không thể hiểu rõ họ. Tôi không thể khẳng định rằng chúng tôi xuất sắc hơn. Tôi muốn đội tuyển Brazil phải xuất sắc, giàu sức chiến đấu và tận hiến.

So sánh đội này với đội kia là bất khả thi vì bạn không thể hiểu sâu và đưa ra câu trả lời thích hợp. Về cơ bản, 90 phút của trận đấu tới sẽ góp phần thể hiện điều đó".

Trực tiếp Argentina vs Brazil 7h00 ngày 11/7 (Chung kết Copa America 2021)Trực tiếp Argentina vs Brazil 7h00 ngày 11/7 (Chung kết Copa America 2021)
Với thế hệ của Lionel Messi, trận đấu với Brazil có thể xem là cơ hội cuối cùng để họ giành được chức vô địch Copa America. Thế nên, đội bóng đến từ xứ sở...
Hết Ronaldo, tới lượt Messi thách thức kỷ lục của Vua bóng đá PeleHết Ronaldo, tới lượt Messi thách thức kỷ lục của Vua bóng đá Pele
Nếu tỏa sáng trong trận chung kết Copa America sắp tới, siêu sao Lionel Messi có thể sẽ xô đổ kỷ lục mà Vua bóng đá Pele từng thiết lập.
“Trắng tay cùng Argentina, Messi vẫn hay nhất lịch sử!”“Trắng tay cùng Argentina, Messi vẫn hay nhất lịch sử!”
HLV Lionel Scaloni của Argentina nhận định Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử dù có hay không có danh hiệu lớn trên trường quốc tế.
Cơn giận của MessiCơn giận của Messi
Lại một lần nữa, Lionel Messi đứng trước một trận chung kết. Những trận chung kết vốn không còn xa lạ gì với Messi, nhưng chắc chắn cảm xúc cho lần này thì vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X