Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni thừa nhận Messi mệt mỏi nhưng vẫn phải ra sân gánh Argentina

Thứ Ba 22/06/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni thừa nhận Argentina đang quá phụ thuộc vào Lionel Messi dù cầu thủ này đang có dấu hiệu mệt mỏi thấy rõ ở những trận đấu gần đây.
Argentina đã đoạt được vé vào vòng tứ kết Copa America sau khi đánh bại Paraguay với tỉ số 1-0. Đoàn quân của Scaloni nhờ thế đã có được 7 điểm sau 3 trận đầu tiên ở bảng A.

Papu Gomez đã ghi bàn thắng quyết định nhưng Messi một lần nữa là nhân vật chính khi anh chạm bóng 74 lần và giành chiến thắng 75% trong 16 lần tranh chấp tay đôi, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội.

Lionel Messi

HLV Scaloni thừa nhận Messi mệt mỏi nhưng vẫn phải ra sân gánh Argentina


Messi chưa bỏ lỡ phút nào ở giải đấu lần này. HLV Scaloni thừa nhận ông không thể để Messi nghỉ ngơi khi toàn đội phụ thuộc vào anh quá nhiều.

“Sự thật rằng Messi đang chơi mọi trận đấu và thật khó để không phụ thuộc vào cậu ấy. Dù Messi mệt mỏi nhưng cậu ấy đang tiếp tục tạo ra sự khác biệt. Hôm nay chúng tôi có vài sự thay đổi. Dù vậy, chúng tôi vẫn có thể giành trọn vẹn 3 điểm”.


Messi đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Argentina với 73 pha lập công. Bàn thắng mới nhất của anh là cú đá phạt đẹp mắt vào lưới Chile tuần trước. Đó là bàn thắng giúp Messi vượt qua Gabriel Batistuta để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở các trận đấu chính thức với 39 bàn. Anh có cơ hội gia tăng thêm số bàn thắng khi Argentina đối đầu Bolivia ở trận đấu cuối cùng của bảng A vào ngày 29/6 tới.

HLV Scaloni đã tạo ra 6 sự thay đổi ở đội hình xuất phát của Argentina so với trận thắng Uruguay ở lượt trận thứ 2. Dù vậy, ông vẫn lo ngại về tình trạng cạn kiệt thể lực của các cầu thủ khi các trận đấu ập đến quá nhanh.

“Điều khiến tôi lo lắng là tình trạng thể lực của các cầu thủ vì chúng tôi mới chơi cách đây 3 ngày. Hôm nay, tình trạng của các cầu thủ không ở mức tốt nhất và chúng tôi buộc phải xoay tua.

Chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp một. Nhưng Paraguay đã kiểm soát hiệp hai nhờ thể lực tốt hơn. Toàn đội đã thể hiện một hình ảnh tốt trong hiệp một nhưng luôn có những điểm mà chúng tôi cần phải cải thiện”.


Video tổng hợp: Argentina 1-0 Paraguay (Bảng A Copa America 2021)Video tổng hợp: Argentina 1-0 Paraguay (Bảng A Copa America 2021)
Thắng Paraguay 1-0 ở lượt trận thứ ba, Argentina độc chiếm ngôi đầu bảng A, qua đó giành vé vào tứ kết Copa America 2021.
Lại thắng nhạt, Argentina vẫn giành quyền vào tứ kết Copa America 2021Lại thắng nhạt, Argentina vẫn giành quyền vào tứ kết Copa America 2021
Trận thứ 3 liên tiếp ơ vòng bảng Copa America 2021, Argentina chỉ ghi nổi đúng 1 bàn thắng. Dù chừng đó vẫn đủ giúp họ có 3 điểm trọn vẹn để chính thức vượt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X