Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước tình huống Luis Suarez câu giờ thô thiển trước Chile

Thứ Ba 22/06/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez một lần nữa cho thấy anh là vua của các trò tiểu xảo khi mới có một pha câu giờ thô thiển trước Chile tại Copa America.
Uruguay đã có màn đụng độ Chile tại Copa America sau khi để thua Argentina trong ngày ra quân ở giải đấu. Điểm số với họ là vô cùng quan trọng để không bị tụt lại quá xa trên bảng xếp hạng.

Chile là những người chơi hay hơn và có bàn thắng dẫn trước do công của Vargas trong hiệp một. Tuy vậy, Uruguay đã vùng lên và có bàn gỡ nhờ pha phản lưới của Vidal ở phút 66.

Luis Suarez

Luis Suarez có một tình huống câu giờ hài hước trước Chile


2 đội thi đấu giằng co trong những phút tiếp theo và không đội nào có được lợi thế vượt trội. Và khi nhận thấy khả năng giành trọn vẹn 3 điểm rất thấp, các cầu thủ Uruguay bắt đầu câu giờ để bảo toàn tỉ số.

Tình huống câu giờ lộ liễu và thô thiển nhất thuộc về Luis Suarez. Ở phút 87, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid bất ngờ tháo giày ra rồi đi lại sau khi kết thúc một tình huống bóng trong vòng cấm Chile. Nhưng khi nhận thấy thủ môn Bravo chuẩn bị phát bóng lên, Suarez đã nhanh chóng tiến đến chắn đường chuyền của Bravo và vẫn tiếp tục đi giày vào chân một cách khó nhọc.

Pha bóng phản cảm này khiến thủ môn Claudio Bravo cũng phải ngán ngẩm. Anh chẳng biết làm gì khác ngoài việc cố gắng xỏ háng Luis Suarez khi ngôi sao người Uruguay cứ đứng án ngữ trước mặt.

Sau cùng Uruguay đã cầm hòa Chile thành công và có được điểm số đầu tiên tại Copa America. Khả năng họ đi tiếp là rất cao khi Bolivia bét bảng và khó có cơ hội cải thiện thứ hạng ở những vòng đấu tiếp theo.

Video tình huống Luis Suarez câu giờ hài hước trước Chile:
video


Vidal phản lưới nhà, Chile vẫn vượt qua vòng bảng Copa America 2021Vidal phản lưới nhà, Chile vẫn vượt qua vòng bảng Copa America 2021
Dù tiền vệ Arturo Vidal đá phản lưới nhà ở trận Uruguay vs Chile nhưng đội tuyển của anh vẫn chính thức giành vé vào vòng tứ kết Copa America 2021.
Lại thắng nhạt, Argentina vẫn giành quyền vào tứ kết Copa America 2021Lại thắng nhạt, Argentina vẫn giành quyền vào tứ kết Copa America 2021
Trận thứ 3 liên tiếp ơ vòng bảng Copa America 2021, Argentina chỉ ghi nổi đúng 1 bàn thắng. Dù chừng đó vẫn đủ giúp họ có 3 điểm trọn vẹn để chính thức vượt...
Video tổng hợp: Argentina 1-0 Paraguay (Bảng A Copa America 2021)Video tổng hợp: Argentina 1-0 Paraguay (Bảng A Copa America 2021)
Thắng Paraguay 1-0 ở lượt trận thứ ba, Argentina độc chiếm ngôi đầu bảng A, qua đó giành vé vào tứ kết Copa America 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X