Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu vắng Neymar, huyền thoại vẫn đặt cược Brazil vô địch Copa

Thứ Năm 13/06/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, giải bóng đá Copa America sẽ khởi tranh, và ĐT Brazil là ứng cử viên vô địch Copa sáng giá, dù thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất.


Vắng Neymar, không vấn đề
 

Mở đầu chiến dịch Copa với màn chạm trán Bolivia, ĐT Brazil đang đặt quyết tâm lớn để lên ngôi giải đấu này. Dù vậy, ngôi sao số 1 của họ - Neymar mới đây lại dính chấn thương nặng, qua đó hết cơ hội tham dự.
 
Nhưng khi nhận định về khả năng đội tuyển của mình giành chức vô địch, huyền thoại Cafu tỏ ra rất lạc quan. Anh cho biết: “Selecao đã mất một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người quan trọng nhất đội tuyển và phải thay đổi mọi chiến thuật. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội bóng sẽ ổn thôi.

ĐT Brazil là ứng cử viên vô địch Copa dù thiếu Neymar hình ảnh

ĐT Brazil là ứng cử viên vô địch Copa dù thiếu Neymar


Tite cần phải xây dựng đội hình không có Neymar, điều này khó khăn nhưng không thành vấn đề. Brazil vẫn có lực lượng đủ mạnh, tạo ra những màn trình diễn ấn tượng và giành danh hiệu. Đó sẽ là một giải đấu khác với các cầu thủ còn lại, và họ phải thích nghi được.”

 
Không có Neymar, nhưng ĐT Brazil là ứng cử viên vô địch sáng giá bởi là đội chủ nhà Copa năm nay. Trong 4 lần đăng cai trước đó, Selecao đều giành ngôi cao nhất.
4 cầu thủ trẻ đáng chú ý ở Copa America 2019
Bên cạnh những ngôi sao thành danh, có rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý xuất hiện ở Copa America 2019. Họ trở về đội tuyển sau một mùa giải thành công ở cấp...
Nhận diện ứng viên vô địch Copa America 2019: Vắng Neymar, Brazil vẫn đáng gờm
Chỉ còn 2 ngày nữa, Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh. 12 đội bóng chia làm 3 bảng sẽ tranh đấu cho danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Nam Mỹ. Vậy đâu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X