Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát tướng không kiểm soát, Suarez vẫn bảo giảm được 3kg

Thứ Ba 18/06/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez khẳng định anh đã có những nỗ lực để lấy lại vóc dáng.


Cố gắng giảm cân, nhưng vẫn to hơn người?
 

Trong trận ra quân tại Copa America, ĐT Uruguay đã có chiến thắng hoành tráng trước Ecuador với tỷ số 4-0, trong đó chân sút Barca góp 1 bàn thắng. Dù vậy, vóc dáng của anh vẫn khiến các CĐV phải ngỡ ngàng, khi phát tướng không kiểm soát.
 
Nhưng trong chia sẻ sau trận, chân sút này thừa nhận anh đã nỗ lực giảm cân khi trở về ĐT quốc gia. Suarez cho biết: “Tôi đã giảm 3kg. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều bài tập để lấy lại khả năng vận động. Tôi đã làm việc với các chuyên gia dinh dưỡng tại Barca và cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.”

Suarez vs Ecuador

Luis Suarez trong trận đấu vừa qua với Ecuador


Trong khi đó, các bác sĩ ở tuyển Uruguay cũng cảm thấy ấn tượng với quá trình phục hồi của Luis Suarez: “Cậu ấy gặp vấn đề về đầu gối, nhưng về cơ bản đã phục hồi hoàn toàn. Điều này không liên quan tới việc Suarez chạy nhiều hay ít.

Thời gian trung bình để cậu ấy phục hồi hoàn toàn sau phẫu thuật là 3 tuần, nếu suôn sẻ. Cậu ấy đã mất 5 tuần để trở lại với tình trạng tốt nhất. Suarez luôn nỗ lực tối đa bất cứ lúc nào, cho dù là trong trận đấu hay chỉ là một buổi tập. Anh ấy luôn cống hiến hết mình cho đội bóng.”

 
Ở lượt trận thứ 2, ĐT Uruguay sẽ chạm trán với Nhật Bản – đội vừa thua Chile 4 bàn không gỡ.
Video tổng hợp: Uruguay 4-0 Ecuador (Copa America 2019)
Vừa có bàn mở tỷ số sớm rồi lại còn được chơi hơn người khi thời gian chưa trôi qua được 1/3, Uruguay đã mở màn chiến dịch chinh phục danh hiệu vô địch Copa...
Uruguay 4-0 Ecuador: Chơi hơn người, La Celeste ra quân tưng bừng ở Copa America 2019
Vừa có bàn mở tỷ số sớm rồi lại còn được chơi hơn người khi thời gian chưa trôi qua được 1/3, Uruguay đã mở màn chiến dịch chinh phục danh hiệu vô địch Copa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X