Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uruguay nói gì sau khi bị tước 3 bàn thắng trong trận thua Peru?

Chủ Nhật 30/06/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn đối phương rất nhiều, tuy nhiên ĐT Uruguay của Luis Suarez bất ngờ gục ngã trước Peru. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Oscar Tabarez sau trận thua sốc.


Thuyền trưởng Uruguay không tiếc những bàn thắng bị mất

Hoà nhau 0-0 trong cả 2 hiệp chính lẫn phụ, Uruguay và Peru phải phân định chiếc vé đi tiếp bằng loạt đấu súng may rủi. Tại đây, Luis Suarez là tội đồ khi sút hỏng quả phạt đền, khiến ĐT của mình thất thủ 4-5 trên chấm penalty.
Một điểm nhấn nữa trong trận đấu, đó là Uruguay đã 3 lần đưa được bóng vào lưới đối phương, nhưng đều bị trọng tài từ chối với cùng 1 lý do – việt vị. Chia sẻ sau thất bại đáng hổ thẹn, HLV Oscar Tabarez của Uruguay cho biết: “Kết quả này là nỗi thất vọng lớn, nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận.

HLV Oscar Tabarez chia sẻ sau trận thua Peru hình ảnh

HLV Oscar Tabarez chia sẻ sau trận thua Peru


Chúng tôi nhập cuộc với kế hoạch giành chiến thắng, chúng tôi cố gắng kiếm soát trận đấu nhưng không thể. Đôi khi, bạn cần phải hiểu cách mình thất bại. Chúng tôi thua bởi việt vị. Toàn đội có 7 lần bị trọng tài thổi việt vị, 3 trong số đó bóng đã đi vào lưới. Bởi vậy, quyết định của trọng tài là chính xác, tôi không có ý kiến gì cả.

Tôi không muốn biện minh cho bất kỳ điều gì. Chúng tôi không thể thẳng vì đánh giá sai đối thủ. ĐT Peru cũng có chiến thuật của riêng họ. Tôi nghĩ rằng không có đội bóng nào thắng mãi hoặc thua mãi. Chúng tôi sẽ tiếp tục con đường của mình, học hỏi từ thất bại này để cải thiện khả năng”
– HLV Oscar Tabarez kết luận.

Video tổng hợp: Uruguay 0-0 (pen 4-5) Peru (Copa America 2019)
Được đánh giá cao hơn và trong 90 phút thi đấu cũng hoàn toàn lấn lướt song Uruguay không thể ghi nổi bàn nào. Thực ra, mành lưới Peru đã phải rung lên đến 3...
Uruguay 0-0 (pen 4-5) Peru: Thất bại trên chấm luân lưu 11m, Luis Suarez đá bay đội nhà khỏi Copa America 2019
Được đánh giá cao hơn và trong 90 phút thi đấu cũng hoàn toàn lấn lướt song Uruguay không thể ghi nổi bàn nào. Thực ra, mành lưới Peru đã phải rung lên đến 3...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X