Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại, Sanchez chia sẻ quãng thời gian tồi tệ khi khoác áo M.U

Thứ Ba 18/06/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay, ngôi sao Alexis Sanchez đã toả sáng trong trận ra quân của ĐT tại Copa America trước Nhật Bản. Dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận đấu thành công.


Sanchez đã vượt qua khủng hoảng
 

Sau khi trải qua mùa giải đáng quên tại Man United, ngôi sao 30 tuổi được kỳ vọng sẽ lấy lại sự tự tin và phong độ trong màu áo ĐT quốc gia. Quả thực, Alexis Sanchez đã trở lại là chính mình tại ĐT Chile, khi góp 1 pha kiến tạo, cũng như 1 bàn thắng từ pha bay người đánh đầu trước Nhật Bản.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, sao M.U cho biết: “Tôi đã bị chấn thương đầu gối vào tháng 3. Trong khoảng 6 tuần đó, tôi cảm thấy tồi tệ hơn bao giờ hết. Đó là quãng thời gian cực kỳ khó khăn đối với tôi.

Alexis Sanchez Chile

Alexis Sanchez tự tin trong màu áo ĐT Chile


Thậm chí ngay cả trong trận này, mọi thứ cũng diễn ra không hề dễ dàng. Tôi đã vật lộn trong hiệp 1, cảm thấy rất ngột ngạt và bế tắc. Nhưng sang hiệp 2, tôi thi đấu thoải mái, phấn khích hơn và có nhiều khoảng trống. Tôi nghĩ rằng ĐT Chile đã cải thiện đáng kể, so với giai đoạn 2015. Chúng tôi tổ chức phòng thủ tốt, tấn công nhanh chóng.

Chúng tôi đã vượt qua Nhật Bản trong trận đấu khó khăn, và giờ là lúc hướng đến thử thách tiếp theo với Ecuador”
– ngôi sao Alexis Sanchez cho biết.
 
Hiện nay, dù vẫn chưa vượt qua được khủng hoảng cùng Man United, nhưng Alexis Sanchez vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào để rời CLB. Cộng thêm sự tự tin đã trở lại trong màu áo ĐT quốc gia, hoàn toàn có khả năng anh tiếp tục gắn bó với M.U, và bùng nổ ở mùa giải kế tiếp.
Không đáp ứng điều kiện này, M.U đừng mơ có sao 60 triệu bảng
James Maddison khẳng định sẽ không rời Leicester City nếu các đối tác muốn có bao gồm Manchester United không thể hứa dành một vị trí chính thức cho anh.
Vụ M.U mua Wan-Bissaka: Khoảng cách chỉ còn vài triệu bảng
Sau khi bị từ chối với lời hỏi mua trị giá 40 triệu bảng, lời đề nghị thứ 2 của M.U dành cho hậu vệ Wan-Bissaka cũng bị Palace bỏ qua. Tuy nhiên, khoảng cách...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X