Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến sao xẹt Sanchez toả sáng, fan M.U kêu gọi sự ủng hộ

Thứ Ba 18/06/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là nỗi thất vọng lớn trong suốt 1 năm rưỡi khoác áo Quỷ đỏ, tuy nhiên mới đây tiền đạo Alexis Sanchez được ủng hộ, sau màn trình diễn ấn tượng tại ĐT Chile.


Sanchez vẫn được fan hy vọng
 

Là ngôi sao hưởng lương cao nhất Man United nhưng đóng góp lại rất hạn chế, Alexis Sanchez trở thành cái gai trong mắt fan Quỷ đỏ. Rất nhiều lời kêu gọi khuyên CLB bán tháo cầu thủ này vào mùa hè, tái đầu tư vào những mục tiêu khác khả dĩ hơn.
 
Nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh tại Copa America, góp dấu giày vào 2/4 bàn thắng của ĐT Chile trước Nhật Bản – rất nhiều fan M.U đã lên tiếng “đổi phỏm”. Họ cho rằng, đẳng cấp của tiền đạo 30 tuổi vẫn còn đó, và anh có thể sẽ chứng tỏ bản thân vào mùa giải mới.
 
“Sự trở lại của Alexis” – một fan đăng dòng tweet. “Đó mới là những gì Man United cần ở cầu thủ này.”

Alexis Sanchez được ủng hộ sau bàn thắng vào lưới Nhật hình ảnh

Alexis Sanchez được ủng hộ


Một CĐV khác cho biết: “Hãy cho anh ấy thêm thời gian và cơ hội, anh ất sẽ toả sáng. Rõ ràng, Man United mùa giải vừa qua không đủ xuất sắc. Chúng ta đều biết Alexis là một cầu thủ đẳng cấp, hơn nữa CLB cũng chẳng có ai là tiền đạo tốt hơn anh ấy. Đội bóng thiếu sự ổn định thì đừng đòi hỏi cầu thủ nào cũng phải có phong độ cao.”

Hiện nay, vẫn có những thông tin về việc các đội bóng Serie A tiếp cận cầu thủ này. Nhưng nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Copa, hoàn toàn có khả năng Alexis Sanchez được ủng hộ để tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.
Dalot gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka của MU
Diogo Dalot mới lên tiếng khẳng định tham vọng trở thành hậu vệ phải số 1 ở Man United mùa tới, qua đó gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka.
Ghi bàn trở lại, Sanchez chia sẻ quãng thời gian tồi tệ khi khoác áo M.U
Sáng nay, ngôi sao Alexis Sanchez đã toả sáng trong trận ra quân của ĐT tại Copa America trước Nhật Bản. Dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận đấu thành...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X