Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bởi vì Messi, HLV Qatar vẫn tràn đầy lạc quan dù phải về nước sớm

Thứ Hai 24/06/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Felix Sanchez sau trận thua 0-2 trước Argentina khiến nhà đương kim vô địch Châu Á bị loại ngay từ vòng bảng Copa America 2019.

Với sự thua kém khá nhiều về thực lực và đẳng cấp, không bất ngờ khi Qatar thúc thủ 0-2 trước Argentina để kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng khi chỉ có 1 điểm/3 trận, qua đó cũng sớm bị loại khỏi Copa America 2019 .

HLV Felix Sanchez nói về Lionel Messi trận Argentina 2-0 Qatar hình ảnh
Messi trận Argentina 2-0 Qatar

Mặc dù vậy, kết quả được dự đoán từ trước này rõ ràng không quan trọng bằng những trải nghiệm quý báu cho đội tuyển chủ nhà World Cup 2022 khi được cọ sát ở nền bóng đá cao cấp hơn trước thềm giải đấu lớn nhất thế giới được tổ chức ngay trên quê hương sau đây hơn ba năm.

Bản thân HLV Felix Sanchez cũng không đến nỗi quá thất vọng mà trái lại là sự lạc quan tích cực nhất định khi chia sẻ về hành trình ngắn ngủi của thầy trò ông với tư cách khách mời. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau thất bại 0-2 trước Argentina và khiến Qatar chia tay Copa America 2019:

“Argentina mạnh hơn chúng tôi và rồi họ còn có cả Lionel Messi, mẫu cầu thủ xuất sắc tuyệt vời và lúc nào cũng có thể làm nên sự khác biệt, với mỗi cú sút hay đường chuyền. Chúng tôi đã cố gắng kèm cặp và phong tỏa nhưng thật sự khó khăn làm sao, bởi cậu ấy đơn giản là không thể cản.”

“Messi không ghi bàn nhưng điều quan trọng là Argentina vẫn giành chiến thắng, thế nên chúng tôi cũng đã rút ra nhiều bài học cho bản thân mình. Dẫu sao như đã nói, đây là một trải nghiệm quý báu và giá trị khi đối đầu với một đội tuyển mạnh sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều sẽ giúp Qatar cải thiện tiến bộ trong tương lai để chuẩn bị cho World Cup 2022.”

HLV Argentina kể khổ về áp lực như ra chiến trường sau màn thoát hiểm
Phát biểu của Lionel Scaloni sau chiến thắng 2-0 trước Qatar đưa La Albiceleste nhọc nhằn vượt qua vòng bảng Copa America 2019.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X