Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina kể khổ về áp lực như ra chiến trường sau màn thoát hiểm

Thứ Hai 24/06/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Lionel Scaloni sau chiến thắng 2-0 trước Qatar đưa La Albiceleste nhọc nhằn vượt qua vòng bảng Copa America 2019.

Đứng trước nguy cơ sớm bị loại ngay từ vòng bảng, các ngôi sao Argentina ngoài Lionel Messi đã biết cách lên tiếng đúng lúc và giải nguy đội nhà khỏi thảm họa. Hai bàn thắng của Lautaro Martinez và Sergio Aguero trong trận đấu cuối cùng quyết định gặp Qatar đã mang về chiến thắng 2-0 cũng như tấm vé tứ kết Copa America 2019 cho La Albiceleste.

Argentina 2-0 Qatar Kể khổ về áp lực sau màn thoát hiểm hình ảnh
Argentina 2-0 Qatar

Thở phào nhẹ nhõm, HLV Lionel Scaloni phát biểu sau màn đánh bại nhà ĐKVĐ Châu Á và thoát hiểm: “Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện nhưng trước mắt cứ tạm thời hài lòng đã. Chúng tôi cần những trận đấu, những chiến thắng như thế này để lấy thêm sự tự tin, đặc biệt trong hiệp hai khi các cầu thủ thi đấu với không chút sợ hãi. Điều quan trọng là cần phải ứng biến linh hoạt trước mọi kiểu dạng đối thủ.”

“Chúng tôi biết mình thường xuyên bị chỉ trích, thậm chí khiến các cầu thủ nặng nề áp lực, không có nổi niềm vui chơi bóng mà mỗi lần xỏ giày ra sân cứ như đánh trận tới nơi rồi. Tôi muốn mọi chuyện nên khác đi, có sự chuyển biến tích cực hơn, thoải mái hơn dù cho có là nghĩa vụ quốc gia đi chăng nữa. Các cầu thủ và cả bản thân tôi sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại sự cân bằng về phong độ và tâm lý.”

Nhọc nhằn vượt qua vòng bảng Copa America 2019, Argentina sẽ chạm trán Venezuela ở tứ kết. Lionel Messi và các đồng đội sẽ cùng nhánh đấu với chủ nhà kỳ phùng địch thủ Brazil và giới mộ điệu hẳn vô cùng mong chờ trận đấu siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ ở bán kết ngày 2/7 ở Belo Horizonte.

Qatar 0-2 Argentina: Vượt khó thành công, Messi và các đồng đội chính thức vào tứ kết
2 bàn thắng do công của Lautaro Martinez và Sergio Aguero giúp Argentina đánh bại Qatar với tỷ số 2-0, Messi và các đồng đội đã chính thức giành vé vào tứ kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X