Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal lên tiếng về vụ xô xát với đồng đội Bayern Munich

Thứ Tư 05/07/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Chile chủ động xoa dịu tình hình sau những hình ảnh không đẹp mắt giữa anh và đàn em Joshua Kimmich trong trận Chile 0-1 Đức chung kết Confed Cup 2017.

Người Đức phấn khích ăn mừng chức vô địch Confed Cup 2017 của nước nhà, riêng các CĐV Bayern Munich thì niềm vui không được trọn vẹn đến như vậy. Họ đã phải chứng kiến cảnh “gà nhà đá nhau” trên đất Nga giữa Arturo Vidal và Joshua Kimmich. Bảo vệ đồng hương Claudio Bravo, tiền vệ người Chile nhảy vào tranh cãi gay gắt, thậm chí như muốn ăn tươi nuốt sống đàn em tuổi 21 vốn cũng chẳng phải dạng vừa.

Vidal len tieng ve vu xo xat voi dong doi Bayern Munich hinh anh

Hai người đồng đội Bayern Munich lời qua tiếng lại gay gắt ở trận Chile 0-1 Đức chung kết Confed Cup 2017

Dù gì, nghĩa vụ tổ quốc đã hoàn thành và giờ đây vì nội bộ yên ổn ở Allianz Arena, đôi bên buộc phải giải quyết triệt để những hục hoặc với nhau mà cùng hướng đến mùa giải mới. Với tư cách đàn anh đã 30 tuổi, Vidal là người lên tiếng trước nhằm xoa dịu mối quan hệ đang có dấu hiệu không lành này. Cựu ngôi sao Juventus phát biểu:

“Đó là một trận đấu quyết liệt và căng thẳng giữa hai đội, đương nhiên những cái đầu nóng xuất hiện là điều bình thường không thể tránh khỏi. Bản thân tôi cũng chỉ ‘dằn mặt’ cậu ấy rằng nói ít thôi và tập trung đá bóng hơn đi.”

“Sau trận đấu đến bây giờ thì chúng tôi vẫn chưa gặp lại nhau để giải quyết những khúc mắc, có lẽ sẽ phải 20 ngày nữa ở Bayern Munich. Mọi chuyện cũng không có gì nghiêm trọng cả, cả hai đều mất bình tĩnh nhất thời lúc đó mà thôi. Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau.”

 >> Bao bong da <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X