Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Đức mất sao Liverpool trước trận Cameroon

Chủ Nhật 25/06/2017 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Emre Can bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập luyện và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong lượt cuối vòng bảng Confed Cup 2017.

Emre Can dính chấn thương mà không va chạm với người đồng đội nào. Đây là hệ quả của cả mùa giải cày ải vừa qua ở Liverpool, với anh là một trong ba cầu thủ phải nén đau ra sân trong những trận đấu cuối cùng mang tính quyết định. Không phút giây ngơi nghỉ mùa hè, Emre Can được triệu tập lên ĐT Đức tham dự kỳ Confed Cup 2017 này và đã ra sân ở cả hai trận đấu đầu tiên.

Tuyen Duc mat sao Liverpool truoc tran Cameroon hinh anh
Tiền vệ Emre Can dính chấn thương và bỏ lỡ trận Đức vs Cameroon

Chấn thương không nghiêm trọng nhưng tiền vệ 23 tuổi của Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt trong trận Đức vs Cameroon. Joachim Loew không muốn mạo hiểm cho một trận đấu không quá khó khăn và để dành thể trạng sung mãn hơn của Emre Can cho vòng bán kết. HLV 57 tuổi phát biểu:

“Trong lúc tập luyện, Emre Can đã dính phải một chấn thương. Cậu ấy vẫn có thể tiếp tục tham gia cùng đội bóng, tuy nhiên tình hình không thực sự ổn và rồi cậu ấy cũng không thể hoàn thành buổi tập đó. Chúng tôi sẽ xem xét chấn thương của Emre Can một cách kĩ lưỡng, nếu cần thiết thì cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận Cameroon.”

Chỉ cần không thua Cameroon, Đức sẽ nghiễm nhiên đặt chân vào vòng bán kết. Mặc dù vậy sau hai trận đấu kém thuyết phục, NHM trông chờ nhiều hơn ở nhà ĐKVĐ thế giới với một chiến thắng ấn tượng, thậm chí đủ đậm đà để soán ngôi đầu bảng của Chile nhờ chỉ số phụ. Bằng không, Đức buộc phải đại chiến với Bồ Đào Nha vì một tấm vé chơi trận chung kết Confed Cup 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X