Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức vui mừng vì lọt vào bán kết Confed Cup 2017

Thứ Hai 26/06/2017 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ĐT Đức vào bán kết Confed Cup 2017, hậu vệ Antonio Rudiger tỏ ra rất vui mừng.

Đức có trận đấu với Cameroon tại lượt trận cuối cùng bảng B Confed Cup 2017. Với 4 điểm sau hai lượt trận đầu tiên, Die Mannschaft chỉ cần hòa là có thể chắc chắn vào bán kết song thầy trò HLV Joachim Loew muốn nhiều hơn thế. Họ muốn giành một chiến thắng trước đại diện của châu Phi để vào bán kết với tinh thần cao nhất. Với quyết tâm rất cao, Đức đã chiếm hoàn toàn thế chủ động. Họ cầm bóng 63% và dứt điểm gấp đôi so với đối thủ (20 so với 10). Cuối cùng đại diện của châu Âu giành chiến thắng 3-1.
Thang Cameroon, hau ve Antonio Rudiger to ra vui mung hinh anh
Đức vào bán kết với ngôi đầu bảng B
Với trận thắng này, Đức đã chính thức có mặt ở bán kết với ngôi đầu bảng, bởi ở trận đấu cùng giờ Chile để Australia cầm hòa 1-1. Đối thủ của Đức ở bán kết cũng đã được xác nhận, đó là Mexico. Đại diện của Bắc Mỹ chơi không quá ấn tượng ở giải đấu lần này và cơ hội giành vé vào chung kết của Đức là khá sáng. Sau khi ĐT Đức vào bán kết Confed Cup 2017, hậu vệ Antonio Rudiger tỏ ra rất vui mừng.
Tuyển Đức mất sao Liverpool trước trận Cameroon
Tiền vệ Emre Can bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập luyện và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong lượt cuối vòng bảng Confed Cup 2017.
Trước báo giới ngôi sao của Roma khẳng định: “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vào bán kết. Đội bóng rất hài lòng với chiến thắng 3-1 trước Cameroon. Chúng tôi đã có được ngôi đầu bảng và tránh được Bồ Đào Nha ở bán kết. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này cùng tương quan lực lượng, cơ hội để Đức lên ngôi là hoàn toàn có thể. Chúng tôi sẽ hướng đến chức vô địch giải đấu này”.
Thang Cameroon, hau ve Antonio Rudiger to ra vui mung hinh anh 2
Rudiger vui mừng vì Đức vào bán kết
Hậu vệ Rudiger đá chính trong hai trận đấu với Australia và Cameroon, trong cả hai trận đấu này anh đều đá trọn vẹn 90 phút và “Cỗ xe tăng” đều giành chiến thắng. Đồng quan điểm với ngôi sao của Roma, HLV Joachim Low của Đức khẳng định: "Chúng tôi đã không ghi được bàn thắng sớm nhưng đã chơi tốt trong hiệp 2. Đức xứng đáng giành chiến thắng để giành ngôi đầu bảng B. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu một để hy vọng vào chức vô địch”.
Thấy gì sau trận Đức 3-1 Cameroon?
Sau chiến thắng trước Cameroon, Đức đã vào bán kết Confed Cup 2017 với tư cách đội đứng đầu bảng B. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Đức 3-1 Cameroon.
Trong khi đó HLV Hugo Broos của Cameroon thì cho rằng: "Tôi không ngạc nhiên với kết quả này. Chúng tôi là một đội bóng mạnh ở châu Phi nhưng so sánh với những đội bóng hàng đầu như Đức vẫn là một khoảng cách rất lớn. Cameroon đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu lần này, chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt hơn trong những giải đấu sắp tới”.

Video Đức 3-1 Cameroon


Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X