Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Goretzka khẳng định vẫn giữ đôi chân trên mặt đất

Chủ Nhật 02/07/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leon Goretzka khẳng định bất chấp phong độ ấn tượng tại Confed Cup 2017, anh vẫn giữ đôi chân trên mặt đất.


Confed Cup 2017 tại Nga chứng kiến ĐT Đức mang tới một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm quốc tế. Tuy nhiên, thực tế là đoàn quân của HLV Joachim Low đã chơi rất hay, liên tiếp có những chiến thắng tưng bừng mới nhất là 4-1 trước Mexico tại bán kết qua đó lọt vào trận quyết định với Chile rạng sáng mai (2/7).

Sao tre Goretzka khang dinh van giu doi chan tren mat dat hinh anh
Goretzka chơi rất hay tại Confed Cup 2017

Trong số các tuyển thủ Đức, tiền vệ Leon Goretzka là một trong những nhân tố nổi bật nhất. Không chỉ thể hiện được nhiệt huyết ở tuyến giữa, cầu thủ 22 tuổi còn đóng góp 3 bàn thắng và cùng với đồng đội Timo Werner dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tới thời điểm này. Qua đó, anh đã có thêm rất nhiều người hâm mộ bao gồm cả bộ phận chuyển nhượng của rất nhiều ông lớn tại châu Âu nhất là Bayern Munich.

Đại diện của Schalke 04, CLB chủ quản của tiền vệ Goretzka khẳng định anh vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất và sẽ ở lại sân Veltins-Arena mùa tới. Còn cầu thủ sinh năm 1995 thì khẳng định rằng mình vẫn có nhiều việc phải làm để hoàn thiện bản thân.

Tiền vệ Leon Goretzka: Tài năng thế kỷ đã lộ diện
Ra mắt Bochum năm mới 17 tuổi, Leon Goretzka được HLV đội bóng này đánh giá là tài năng “chỉ xuất hiện một lần trong cả thế kỷ”. Phải chờ đến sau 5 năm, phát...

“Một cầu thủ bóng đá luôn muốn hoàn thiện tất cả những kỹ năng khi thi đấu”, Goretzka nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB). “Tôi nghĩ tôi có ưu điểm về chiến thuật và tinh thần, nhưng cũng biết mình vẫn có thể cải thiện nhiều khía cạnh khác và hy vọng chưa đạt đến đỉnh điểm tài năng.”

Bất chấp sự nghiệp đang lên sau kỳ Confed Cup ấn tượng, tiền vệ Goretzka xác nhận vẫn tìm kiếm sự cân bằng. “Nghệ thuật là đảm bảo rằng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn”, anh nói. “Cũng như khi mọi việc không diễn ra tốt đẹp, tôi phải tự hỏi bản thân ai đang chỉ trích tôi và tại sao. Tôi cũng không nhất thiết phải giữ mọi thứ trong lòng.”

“Cũng có những người dành những lời khen tặng cho tôi sau một trận đấu hay. Tôi tin rằng mình cần phải cảm ơn những lời khen tặng nhưng cũng biết mình cần đánh giá nó như thế nào. Điều quan trọng là sáng suốt nhìn nhận và giữ đôi chân trên mặt đất.”

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X