Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao có thể so sánh Chicharito với Cris Ronaldo"

Thứ Bảy 24/06/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Mexico, hậu vệ Victor Vasin của đội tuyển Nga khẳng định Chicharito không bao giờ có thể so sánh được với Cris Ronaldo.

 
Trận đấu giữa Mexico với Nga là cuộc đối đầu cục diện bảng A khi Bồ Đào Nha gần như chắc suất đi tiếp do chỉ phải đối mặt với New Zealand chắc chắn bị loại. Để giành suất vào bán kết, chủ nhà Nga buộc phải đánh bại Mexico khi đang kém đối thủ 1 điểm.
 
Chicharito khong the so sanh voi Cris Ronaldo.
Chicharito không thể so sánh với Cris Ronaldo.

Trong đội hình Mexico hiện tại, Javier Hernandez (Chicharito) chắc chắn là cái tên được chú ý nhiều nhất. "Hạt đậu nhỏ" (biệt danh của Javier Hernandez - PV) đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Mexico được chủ nhà Nga chú ý nhiều nhất.
 
Tuy nhiên, hậu vệ Victor Vasin cho rằng Chicharito không bao giờ có thể so được về độ nguy hiểm so với Cris Ronaldo: "Tôi mới chỉ xem Javier Hernandez thi đấu qua TV. So sánh anh ấy với Cris Ronaldo ư? Bạn cần so sánh về những con số, bao nhiêu quả bóng vàng, chiếc giày vàng. Với tất cả sự tôn trọng, tôi không nghĩ điều này là thú vị".
 
Trước đó trong trận thua 0-1 với Bồ Đào Nha, hàng phòng ngự Nga không thể ngăn chặn được Cris Ronaldo tỏa sáng với pha lập công bằng đầu giúp Seleccao có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết Confederations Cup 2017.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X