Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nói gì sau khi đi vào lịch sử Chile?

Thứ Sáu 23/06/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez cho biết anh rất vui khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chile nhưng cũng khẳng định bây giờ anh chỉ tập trung vào mục tiêu đưa La Roja lên đỉnh Confed Cup năm nay.
Sanchez
Sanchez vui mừng khi giúp Chile giành được 1 điểm trước Đức

Tiền đạo Alexis Sanchez đã cho thấy tầm ảnh hưởng ấn tượng khi được đưa trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương mắt cá khiến anh phải vắng mặt ở lượt trận đầu tiên. Chỉ mất vỏn vẹn 6 phút, ngôi sao 28 tuổi đã điền tên mình lên bảng tỉ số và giúp Chile chơi với tâm lý thoải mái từ khá sớm. Tuy nhiên, nhà vô địch Nam Mỹ cũng không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi tiền đạo Lars Stindl ghi bàn gỡ hòa cho Đức ngay trong hiệp 1.

Với bàn thắng vừa ghi được, Sanchez đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển Chile. Với 38 bàn thắng sau 112 trận đấu, Sanchez đã vượt qua huyền thoại Marcelo Salas để dẫn đầu danh sách ghi bàn cho La Roja. Và sau khi trận đấu kết thúc, Sanchez đã chia sẻ về chiến tích này đồng thời bày tỏ tham vọng giành chức vô địch Confed Cup cùng đội tuyển Chile.

“Tôi rất vui mừng khi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Chile. Nhưng hiện giờ mục tiêu quan trọng nhất của tôi là giúp đội bóng vô địch giải đấu này. Chúng tôi đang thi đấu rất tập trung và tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu này. Chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và lặp lại những gì mình vừa làm được trước đội tuyển Đức trong trận đấu với Australia”.

Alexis Sanchez cũng bày tỏ niềm vui sau khi Chile có được 1 điểm ở trận đấu vừa qua dẫu có những nhận định cho rằng nhà vô địch Nam Mỹ xứng đáng có 3 điểm với màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 1.

“Đúng là chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Nên nhớ rằng chúng tôi đã chơi với Đức, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ có lối chơi rất tốc độ và không ít lần gây ra khó khăn cho chúng tôi. Tôi hài lòng với 1 điểm mà chúng tôi vừa vất vả giành được. Giờ đây chúng tôi cần phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu tiếp theo”.
HLV Pizzi: Bàn thắng của Sanchez rất đặc biệt
HLV Juan Antonio Pizzi mới ca ngợi tiền đạo Alexis Sanchez sau bàn thắng có ý nghĩa đặc biệt mà anh vừa ghi vào lưới đội tuyển Đức ở Confed Cup 2017.

Video tổng hợp trận đấu Đức 1-1 Chile (Confed Cup 2017):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X