Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Rô béo” xuất hiện trong trận chung kết Confed Cup

Thứ Hai 03/07/2017 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu cuối cùng giải Liên đoàn các châu lục, các CĐV có mặt tại SVĐ Saint Petersburg được dịp chứng kiến những huyền thoại bóng đá, trong đó có Maradona và “Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima.

Danh sách những người tham dự trận chung kết Confederations Cup 2017 có sự xuất hiện của những cái tên rất đặc biệt. Cụ thể, trước trận đấu này, FIFA đã mời một vài ngôi sao bóng đá đến theo dõi Đức và Chile thi đấu. Hai trong số đó là những cái tên huyền thoại của làng túc cầu, là Diego Maradona và Ronaldo de Lima (Rô-béo). Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ cũng có mặt trên sân như Hulk, Julio Baptista, Marcel Desailly, Samuel Eto, Ivan Zamorano và Aleksandr Kerzhakov.
 
Ro beo
Huyền thoại Ronaldo de Lima có mặt trên SVĐ

“Điều này đã được thống nhất ngay từ đầu” – phía đại diện của FIFA cho biết. “Lời cam kết của chúng tôi là đưa bóng đá trở lại FIFA và đưa FIFA về bóng đá, và đó không phải là chơi chữ. Tôi tin rằng FIFA có nghĩa vụ đưa những cựu danh thủ trở thành một phần quan trọng trong những trận đấu bóng đá. Điều này không chỉ đơn giản là mời họ đến xem các trận đấu trên khán đài, mà là tham gia những lĩnh vực khác như phát triển, hoạt động xã hội, quảng cáo trận đấu,… Đây là ý tưởng để thúc đẩy sự tương tác giữa các danh thủ với CĐV trên khán đài và HLV ở trên sân.”
 
Theo đó, chương trình đặc biệt này mang tên “FIFA Legends”. Mọi cầu thủ được mời tham dự sự kiện sẽ được coi là khách VIP, được bao trọn gói toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở. Đây là một trong những sự kiện góp phần đưa bóng đá trở nên phổ biến và gần gũi hơn.
 
Quay trở lại trận đấu, ĐT Chile đã thất bại trước những dòng máu trẻ của nhà ĐKVĐ thế giới, ĐT Đức. Lars Stindl là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này sau khi Timo Werner đã làm tất cả những công đoạn khó nhất.

Xem lại highlight trận đấu Chile 0-1 Đức
Tổng hợp: Chile 0-1 Đức (Chung kết Confed Cup 2017)
Thi đấu lép vế so với Chile, song bàn thắng duy nhất của Lars Stindl ở hiệp 1 đã giúp ĐT Đức giành chiến thắng tối thiểu qua đó lên ngôi vô địch Confed Cup...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X