Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Putin muốn ĐT Nga thi đấu hết mình

Thứ Sáu 16/06/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm Confederations Cup, giải đấu được coi là tiền World Cup, ĐT Nga đã nhận được lời động viên từ Tổng thống Vladimir Putin.

Cụ thể, ông Putin cho rằng người hâm mộ bóng đá Nga mong đợi những điều tốt đẹp từ ĐT quốc gia nước họ trong lần đầu tiên đăng cai Confederations Cup. “Những chú gấu Nga” nằm ở bảng A Confed  Cup với New Zealand, Mexico và Bồ Đào Nha. Trận mở màn giải đấu sẽ diễn ra vào 22h ngày mai (17/6) giữa ĐT Nga vs New Zealand.
 
Tổng thống Vladimir Putin cho biết: “Các CĐV và những người yêu bóng đá Nga mong đợi kết quả tốt hơn từ đội tuyển quốc gia. Chúng ta hy vọng các chàng trai sẽ thi đấu với sự cam kết cao nhất, giống như những vận động viên và chiên binh thực thụ. Ít nhất hãy làm hài lòng người hâm mộ bằng nỗ lực giành chiến thắng.”

Tong thong Nga Putin
Tổng thống Nga Putin muốn ĐT quốc gia thi đấu hết mình

Được biết, trong 15 trận đấu gần nhất, ĐT Nga chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng. Và Tổng thống cũng như người dân xứ sở Bạch dương rất mong ĐT quốc gia cải thiện phong độ này cho xứng đáng với vai trò đội chủ nhà tổ chức World Cup 2018. Trong 2 trận giao hữu gần đây nhất, đội tuyển đã giành được những kết quả khả quan khi đánh bại Hungary và cầm hòa Chile vào cuối tuần qua.
 
Bên cạnh đó, ông Putin cũng cho thấy mình là một người hiểu rõ nền bóng đá Nga. Vị Tổng thống gợi ý rằng công tác đào tạo trẻ của bóng đá nước nhà rất nghèo nàn, cùng với sự xuất hiện ồ ạt của những cầu thủ ngoại quốc tại giải vô địch quốc gia khiến ĐT Nga suy yếu. Ngoài ra, người đàn ông 64 tuổi cũng đã thiết lập những biện pháp an ninh để giữ an ninh, trật tự và đảm bảo an toàn tối đa với những đội bóng tham dự Confederations Cup 2017, bất chấp có thể cản trở cuộc sống của những người dân Nga.
 
Confederation Cup (cup Liên đoàn các châu lục) là giải đấu tổng duyệt để chuẩn bị cho World Cup. Giải Confed Cup 2017 được tổ chức tại 4 thành phố lớn của Nga là St-Peterburg, Moskva, Kazan và Sochi.

Đội chủ Nga nằm ở bảng A cùng ĐT New Zealand, Mexico và Bồ Đào Nha. Bảng B là sự xuất hiện của Cameroon, Đức, Chile và Australia. Confederatinons Cup 2017 sẽ có tổng cộng 10 trận đấu và diễn ra từ 17/6 đến 2/7.


Confed Cup 2017: Lần cuối, tại sao không?
Điểm chung giữa các kỳ Confederations Cup (gọi tắt là Confed Cup) 1997, 2001, 2005, 2009, 2013? Tất nhiên, đấy đều là những giải đấu ngay trước thềm World Cup....

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X