Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Goretzka nói gì sau chiến thắng của Đức trước Mexico?

Thứ Sáu 30/06/2017 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leon Goretzka, người lập cú đúp cho Đức trong chiến thắng 4-1 trước Mexico mới có những phát biểu đầy lạc quan về tương lai đội tuyển của mình tại Confed Cup 2017.


Chỉ sau có 8 phút thi đấu đầu tiên của trận bán kết 2 Confed Cup 2017, tiền vệ Leon Goretzka đã ghi 2 bàn (chỉ cách nhau 109 giây) đưa ĐT Đức vượt lên dẫn trước Mexico 2-0. Đó như thể hai cú đánh cực mạnh vào tinh thần của đội bóng Nam Mỹ khiến họ vô cùng bàng hoàng. Trong thời gian còn lại, Mexico dù đã rất nỗ lực nhưng sự vô duyên cùng thiếu may mắn của các chân sút khiến họ chỉ có duy nhất 1 bàn danh dự của Marco Fabian phút 89.

Nguoi hung Goretzka noi gi sau chien thang cua Duc truoc Mexico hinh anh
Goretzka là người hùng của Đức trước Mexico

Phía bên kia, Đức đã có thêm 2 lần làm tung lưới thủ môn Guillermo Ochoa do công Timo Werner và Amin Younes các phút 59 và 90+1 để giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Qua đó, “Những cỗ xe tăng” đã lọt vào chung kết Confed Cup 2017 và đối đầu với đối thủ đáng gờm là Chile. Dù vậy, người hùng Goretzka của Đức lại tỏ ra khá lạc quan khi khẳng định mục tiêu của họ là vô địch giải đấu.

“Mấu chốt nằm ở cách chúng tôi nhập cuộc”, người giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Đức 4-1 Mexico nói. “Chúng tôi đã có những kế hoạch chi tiết và nó mang lại kết quả tích cực hơn hẳn những trận đấu trước đó tại vòng bảng. Riêng với trận gặp Chile (hòa 1-1), chúng tôi đã không có sự cảnh giác.”

“Chúng tôi đã có sự trao đổi, điều chỉnh và thực hiện rất tốt công việc của mình ngày hôm nay. Sau khi vượt qua vòng bảng, mục tiêu của chúng tôi là đi đến trận chung kết và đến giờ đã thực hiện điều đó một cách thuyết phục. Hiện tại, chúng tôi muốn hướng tới chức vô địch như một sự tưởng thưởng cho toàn đội sau những màn trình diễn đã qua.”

Sau trận đấu Đức 4-1 Mexico, Goretzka và đồng đội Werner đã cùng vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn tại Confed Cup 2017 tại Nga (đều có 3 bàn). Vào lúc 1h rạng sáng ngày thứ 2 tới (3/7), họ sẽ cùng ĐT Đức bước vào trận tranh cúp với Chile trên sân Krestovsky, thành phố Saint Petersburg.

Những điểm nhấn sau chiến thắng cách biệt 4-1 của Đức trước Mexico
Với lối chơi biến hóa và hiện đại, ĐT Đức đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Mexico tại bán kết Confed Cup 2017. Dưới đây là một số điều rút ra sau 90 phút...

Xem lại video tổng hợp trận đấu Đức 4-1 Mexico:

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X