Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó ở, Ronaldo bỏ họp báo sau trận BĐN 2-2 Mexico

Thứ Hai 19/06/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối tiếp xúc với truyền thông sau trận hòa 2-2 trước Mexico ở Confed Cup 2017.

Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu khá hay khi đóng góp một pha kiến tạo thành bàn trong trận mở màn của Seleccao ở FIFA Confederations Cup 2017 dù rằng chung cuộc BĐN chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Mexico đầy đáng tiếc bởi bàn thắng vào những giây cuối cùng của trung vệ Hector Moreno. Thậm chí, anh còn được BTX bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận, đi kèm với đó là nghĩa vụ phải tham gia trả lời họp báo sau trận đấu. Đó là còn chưa kể CR7 đang là thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.
Kho o, Ronaldo bo hop bao sau tran BDN 2-2 Mexico hinh anh
Bỏ qua những lùm xùm thời gian qua, Ronaldo vẫn tỏa sáng trên sân cỏ


Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời mọi cuộc phỏng vấn, kể cả buổi họp báo cùng HLV Fernando Santos. Lý do được đưa ra là CR7 đang trong "quãng thời gian nhạy cảm" và anh không muốn tiếp xúc với các phương tiện truyền thông dưới bất kỳ hình thức nào.

Có thể Ronaldo đã cảm thấy quá mệt mỏi khi dính vào vụ bê bối trốn thuế giống như đồng nghiệp Lionel Messi. Cách đây ít ngày, văn phòng công tố Madrid đã chính thức nộp hồ sơ vụ kiện CR7 với tội danh trốn thuế lên tới 14,7 triệu euro.

Đứng trong tâm bão nhưng Ronaldo vẫn chưa có bất cứ động thái nào để bênh vực cho bản thân. Trên trang cá nhân, tiền đạo 32 tuổi chỉ đăng bức ảnh của bản thân khi đang ra hiệu cho mọi người im lặng. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất".

Bên cạnh đó, tương lai của ngôi sao Ronaldo cũng đang là chủ đề thu hút truyền thông trên toàn thế giới. Sau tuyên bố "sẽ không trở lại Madrid" của CR7, hàng loạt CLB lớn như PSG, Man City và Man Utd đều đã vào cuộc. Cả 3 CLB kể trên đều sẵn sàng phá mọi kỷ lục chuyển nhượng từ trước đến nay để có được sự phục vụ của siêu sao sinh năm 1985.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X