Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

New Zealand vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 24/6): Show diễn của Cris Ronaldo

Thứ Bảy 24/06/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha với New Zealand có lẽ chỉ còn mang ý nghĩa duy nhất là giúp Cris Ronaldo nâng cao thành tích cá nhân.

Với pha lập công vào lưới ĐT Nga trong trận thắng 1-0 ở loạt trận thứ hai bảng A, Cris Ronaldo giúp Bồ Đào Nha gần như chắc suất tiến vào bán kết. Ngoài ra, CR7 cũng đặt dấu ấn cá nhân khi đánh dấu cột mốc ghi bàn ở tất cả các giải đấu chính thức trong màu áo đội tuyển quốc gia (World Cup, Euro, Confederations Cup).
 
New Zealand vs Bo Dao Nha (22h00 ngay 246) Show dien cua Cris Ronaldo hinh anh
Trận đấu New Zealand vs Bồ Đào Nha gần như mang ý nghĩa thủ tục.

Tại bảng A, trận đấu giữa Mexico và Nga sẽ mang tính quyết định cục diện. Còn cuộc đối đầu giữa New Zealand vs Bồ Đào Nha có lẽ chỉ mang tính thủ tục. New Zealand đã chính thức bị loại sau hai trận thua với Nga và Mexico. Trong khi đó, Bồ Đào Nha chỉ cần không thua sẽ chắc chắn giành suất đi tiếp, một nhiệm vụ hết sức đơn giản nếu xét giữa tầm vóc của hai đội.
 
Bàn thắng của Chris Wood vào lưới Mexico là lần đầu tiên New Zealand ghi bàn tại Confederations Cup sau 555 phút tịt ngòi, tương đương hơn 6 trận đấu. Đó cũng là trận đấu mà Mexico tỏ ra chủ quan khiến New Zealand có thể vươn lên dẫn trước. Nhưng với Bồ Đào Nha, mọi chuyện sẽ rất khác.
 
Thầy trò HLV Fernando Santos sẽ không cho đối thủ cơ hội khi Bồ Đào Nha chỉ cần một trận hòa là đủ đi tiếp. Đừng quên ở Euro 2016, Seleccao đã lên ngôi vô địch bằng lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu với 6/7 trận đấu chính thức kết thúc với tỉ số hòa. Vì vậy, cơ hội để New Zealand làm nên bất ngờ là rất khó.
 
Bồ Đào Nha có lẽ không đặt nặng kết quả của trận đấu này bởi ở bán kết, đối thủ là Chile hay Đức đều khó chơi như nhau. Vì vậy, HLV Fernando Santos nhiều khả năng sẽ tung một số cầu thủ chưa có cơ hội ra sân vào gặp New Zealand để giữ sức cho các trụ cột.
 
Vấn đề được quan tâm nhất trong cặp đấu này là Cris Ronaldo có được ra sân hay không. Với khát khao chinh phục những cột mốc, thật khó để thuyết phục CR7 ngồi ngoài. Trước một đội bóng yếu đã hết động lực như New Zealand, Cris Ronaldo hoàn toàn có thể nâng cao thành tích làm bàn để có một năm 2017 hoàn hảo.

New Zealand vs Bo Dao Nha (22h00 ngay 246) Show dien cua Cris Ronaldo hinh anh 2
Cuộc đối đầu New Zealand vs Bồ Đào Nha chỉ còn là show diễn của Cris Ronaldo.
Cris Ronaldo có thể thi đấu đến hết hiệp một hoặc khoảng 60 phút rồi ra nghỉ là điều hợp lý. Thật khó để New Zealand làm nên địa chấn nên mọi mối quan tâm sẽ đổ dồn vào việc CR7 sẽ làm được những gì để nâng cao thành tích cá nhân?
Thống kê trước trận:
* Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.
* Pha lập công của Chris Wood trận gặp Mexico là bàn thắng đầu tiên của New Zealand tại đấu trường Confederations Cup sau 555 phút "tịt ngòi".
* Tuyển thủ của New Zealand - Dane Ingham - là cầu thủ trẻ nhất tham dự Confed Cup 2017 (18 tuổi).
* Pha lập công vào lưới ĐT Nga giúp Cris Ronaldo xác lập thành tích ghi bàn ở tất cả những giải đấu quốc tế.
 
Đội hình dự kiến:
New Zealand (3-4-1-2): 1.Marinovic - 20.Smith, 22.Durante, 5.Boxall - 18.Colvey, 14.Thomas, 8.McGlinchey, 3.Wynne - 11.Rojas - 9.Wood, 7.Barbarouses
Bồ Đào Nha (4-4-2): 1.Patricio - 11.Semedo, 4.Luis Neto, 6.Fonte, 19.Eliseu - 15.Andre Gomes, 13.Danilo, 23.Adrien Silva, 10.Bernardo Silva - 7.Cris Ronaldo, 9.Andre Silva
Dự đoán tỉ số: New Zealand 0-2 Bồ Đào Nha
 
Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X