Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới thắng Mexico, HLV Đức đã tính kế hạ Chile ở chung kết

Thứ Sáu 30/06/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi cùng ĐT Đức hạ Mexico 4-1 tại bán kết Confed Cup, HLV Joachim Low đã nghĩ tới chung kết với Chile.


Đụng độ Mexico tại bán kết Confederations Cup 2017, ĐT Đức đã có một trận đấu dễ dàng hơn nhiều so với dự kiến. Cú đúp của tiền vệ Leon Goretzka chỉ sau 8 phút đầu tiên đã giúp “Những cỗ xe tăng” có lợi thế rất lớn về tâm lý. Trong thời gian còn lại, họ chỉ để Mexico ghi 1 bàn an ủi sau cú sút xa không tưởng của Marco Fabian phút 89 trong khi đã ghi thêm 2 bàn nữa nhờ Timo Werner và Amin Younes. Chung cuộc Đức thắng cách biệt 4-1 và lọt vào chung kết gặp Chile.

Moi thang Mexico, HLV Duc da tinh ke ha Chile o chung ket hinh anh
ĐT Đức của Low đã vượt qua Mexico thuyết phục

Phát biểu sau trận, HLV Joachim Low của Đức không giấu được sự tự hào với các học trò. “Các cầu thủ đã làm rất tốt những điều mà chúng tôi đã thảo luận trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này”, ông nói trong cuộc họp báo tại sân Olimpiyskiy. “Mexico đã cố gắng áp đặt thế trận nhưng chúng tôi đã cho thấy rằng mình có quyết tâm chiến thắng lớn thế nào.”

“Đức đã chơi tuyệt vời và chiếm ưu thế đặc biệt là trong 15 hay 20 phút đầu tiên. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi xứng đáng được tưởng thưởng với những nỗ lực của mình. Bạn không thể tin rằng kết quả 4-1 này xảy ra trước trận đấu. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời.”

 >> Kết quả Confederations Cup <<
Người hùng Goretzka nói gì sau chiến thắng của Đức trước Mexico?
Leon Goretzka, người lập cú đúp cho Đức trong chiến thắng 4-1 trước Mexico mới có những phát biểu đầy lạc quan về tương lai đội tuyển của mình tại Confed Cup...

Phía trước Đức sẽ là một Chile mới vượt qua Bồ Đào Nha ở bán kết 1 sau loạt luân lưu 11m trước đó 1 ngày. Ngay từ bây giờ, HLV Joachim Low đã tiết lộ cách họ đối phó với các nhà đương kim vô địch Nam Mỹ. “Phải khẳng định Chile là đối thủ mạnh nhất tại giải đấu này”, chiến lược gia 57 tuổi nói thêm. “Chúng tôi biết họ có những cầu thủ giỏi và sẽ hướng tới chung kết với sự sung mãn nhất. Trước trận đấu tại vòng bảng, chúng tôi đã phân tích, tìm hiểu kỹ về đối thủ này và họ cũng vậy.”

“Chúng tôi biết cầu thủ Chile rất linh hoạt trong tổ chức trận đấu. Họ đã theo đuổi phong cách riêng trong nhiều năm nay, đã có những thăng tiến và thành công. Chúng tôi biết điều đó và chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm cho hàng thủ ở trận tới. Chúng tôi cần tạo ra nhiều áp lực để gây ra những khó khăn cho họ. Về mặt đội hình, bạn không thể mong chờ bất cứ bất ngờ lớn nào.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Đức 4-1 Mexico (bán kết Confed Cup 2017):

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X