Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mexico vs New Zealand (01h45, 22/06): Khẳng định đẳng cấp

Thứ Tư 21/06/2017 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chất lượng đội hình vượt trội và sự khác biệt về mặt đẳng cấp, trận Mexico vs New Zealand 3 điểm đang nằm chắc trong tay đại diện đến từ Bắc Mỹ. 

Lượt trận đầu tiên bảng A Confederations Cup 2017 diễn ra với khá nhiều bất ngờ. Mexico dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã xuất sắc cầm hòa Bồ Đào Nha với tỉ số 2-2. Đó là trận đấu mà El Tri đã chơi rất kiên cường, khả năng tận dụng cơ hội khá tốt giúp họ luôn tìm kiếm được bàn gỡ sau cả hai lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Những trụ cột của đại diện đến từ Bắc Mỹ đều chơi khá tốt, Chicharito tiếp tục là đầu tàu trên hàng công. Ngôi sao đang thi đấu cho Bayer Leverkusen thi đấu năng nổ và rất hiệu quả.
Mexico vs New Zealand (01h45, 2206) Khang dinh dang cap  hinh anh
Mexico cầm hòa Bồ Đào Nha 2-2 ở trận ra quân
Cựu sao M.U đã có 3 lần uy hiếp khung thành đối phương, trong đó mang về một bàn thắng. Ở hàng thủ Hector Moreno tiếp tục chứng tỏ mình là một thủ lĩnh thực sự. Cầu thủ  thuộc biên chế PSV Eindhoven chơi khá chắc chắn trong phòng thủ và tỏ ra hiệu quả ở khả năng hỗ trợ tấn công. Chính cú đánh đầu hiểm hóc của anh giúp Mexico có được 1 điểm trước Bồ Đào Nha. 1 điểm ở trận ra quân có thể coi là thành công với El Tri bởi họ bị đánh giá thấp hơn nhà ĐKVĐ Euro 2016.

Ở trận đấu còn lại, trận đấu giữa Nga và New Zealand tưởng như cân bằng nhưng thực tế lại không phải như vậy. Đội chủ nhà đã lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, họ cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội. Cuối cùng, Nga đã giành chiến thắng 2-0 trước đại diện của châu Đại Dương. Như vậy sau lượt trận đầu tiên, Nga đang dẫn đầu với 3 điểm, Bồ Đào Nha và Mexico xếp sau với cùng 1 điểm và đứng cuối bảng đang là New Zealand.
Mexico vs New Zealand (01h45, 2206) Khang dinh dang cap  hinh anh 2
Mexico vs New Zealand ở lượt trận thứ 2
Ở lượt trận thứ hai, Mexico vs New Zealand trong trận đấu mà một trong hai đội phải giành chiến thắng để rộng cửa đi tiếp. Đại diện của Bắc Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn. Mexico sở hữu khá nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu, đội hình của họ khá đồng đều và chất lượng. Ngược lại, New Zealand không có quá nhiều cái tên nổi bật trong đội hình. Chris Wood là ngôi sao lớn nhất của đội bóng thuộc châu Đại Dương, mùa giải vừa qua cầu thủ này là Vua phá lưới Championship với 27 bàn sau 44 lần ra sân trong màu áo Leeds. Song ở trận gặp “Gấu Nga” cầu thủ sinh năm 1991 gần như mất tích và chẳng thể hiện được nhiều.
Dư âm BĐN 2-2 Mexico: Bài học cho kẻ kiêu ngạo!
Mexico đã thi đấu với tinh thần tự tin thái quá trước Bồ Đào Nha và suýt phải chịu thất bại nếu không có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ của Moreno.
Chicharito và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trước New Zealand để cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Nga và Bồ Đào Nha ở bảng đấu này. Nhiệm vụ đánh bại New Zealand hoàn toàn nằm trong tầm tay của các cầu thủ Mexico, bởi không những vượt trội về mặt lực lượng mà họ còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Trong 5 lần gặp nhau trong quá khứ, đại diện của Bắc Mỹ đều giành chiến thắng, họ ghi 16 bàn và chỉ để lọt lưới có 4 bàn. Trung bình hàng công El Tri nã vào lưới đối phương 3,2 bàn/trận.
Mexico vs New Zealand (01h45, 2206) Khang dinh dang cap  hinh anh 3
Chris Wood là cái tên đáng chú ý nhất của  New Zealand
Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, hàng công Mexico đã chơi khá tốt khi khi được 2 bàn, bởi vậy trước hàng thủ không được đánh giá cao của New Zealand khả năng họ ghi một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Khả năng đại diện của Châu đại dương làm nên bất ngờ là không lớn. Trong khi hàng thủ bộc lộ rất nhiều vấn đề thì hàng công của họ chơi tệ hại trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, 3 trận gần nhất đội bóng này đều không thể ghi bàn, và hệ quả là họ đều phải nhận thất bại.

Video Bồ Đào Nha 2-2 Mexico


Dự đoán tỉ số 2-0
Đội hình dự kiến 

Mexico: Talavera; D.Reyes, Araujo, Alanis, L.Reyes; Fabian, Marquez, Gio Dos Santos; Aquino, Javier Hernandez, Hirving Lozano 

New Zealand: Marinovic; Doyle, Smith, Durante, Tzimopoulos, Boxall; Thomas, Tuiloma, McGlinchey; Wood, Rojas

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X