Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo Diaz khóc nức nở viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ Chile

Thứ Hai 03/07/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marcelo Diaz đã tỏ ra rất thất vọng với sai lầm mà anh mắc phải trong trận chung kết Confed Cup 2017, khiến đội tuyển Chile phải nhận trận thua cay đắng với tỷ số tối thiểu.

Không quá khi cho rằng Marcelo Diaz là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Chile nhiều năm qua. Anh chính nhà tổ chức và cũng là người cầm trịch lối chơi cho nhà đương kim vô địch Copa America. Tại Confed Cup 2017, Diaz cũng đã thi đấu xuất sắc cho đến trước trận chung kết. Nếu không có tình huống để mất bóng giúp Lars Stindl ghi bàn thắng duy nhất, chắc chắn Marcelo Diaz đã có một giải đấu hoàn hảo.

Marcelo Diaz khoc nuc no viet tam thu xin loi nguoi ham mo Chile hinh anh goc
Marcelo Diaz đau đớn sau sai lầm

Thế nhưng sai lầm đó đã diễn ra, và Marcelo Diaz chính là cầu thủ phải chịu đau khổ nhất trong số các đồng đội. Trong phát biểu sau trận đấu, tiền vệ đang khoác áo Celta Vigo đã khóc nức nở khi trả lời các phóng viên. Anh liên tục gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng thời khẳng định rằng anh sẽ gượng dậy và mạnh mẽ như ngày nào.

Ngay sau trận đấu, Marcelo Diaz cũng đã viết tâm thư gửi tặng người hâm mộ, thông qua tài khoản cá nhân trên Instagram, trong đó có đoạn: “Tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện. Gần 14 năm trước, tôi đã phải sống trong tâm trạng đau khổ nhất với cái chết của người anh trai. Sau đó tôi luôn tự nhủ rằng bóng đá sẽ không bao giờ khiến tôi phải đau như vậy, nhưng tôi đã sai hoàn toàn. Sai lầm này sẽ đi theo tôi trong suốt cuộc đời còn lại.”

Tuy vậy, tiền vệ 30 tuổi khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục đứng dậy: “Bạn được phép vấp ngã, nhưng bạn bắt buộc phải đứng dậy. Đây chắc chắn là thời điểm tệ nhất với tôi trong sự nghiệp thi đấu, nhưng cũng sẽ là một bài học đắt giá nhất. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để vượt qua nỗi đau này, để trở nên dũng cảm và mạnh mẽ hơn.”

Xem lại bàn thắng duy nhất của Stindl trong trận chung kết Confed Cup 2017

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X