Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Không cần Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn có thể giành chiến thắng”

Chủ Nhật 02/07/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận tranh giải 3 Confed Cup, ĐT Bồ Đào Nha đã nhận tổn thất lớn khi đội trưởng Cris Ronaldo không thể góp mặt. Tuy nhiên theo hậu vệ Cedric Soares, điều này không thành vấn đề.

 
Vào 19h00 tối nay (2/7), trận tranh hạng 3 giữa Bồ Đào Nha và Mexico sẽ được bắt đầu, và đó sẽ là cuộc tái ngội của 2 đội ở giải đấu này. Trước đó, 2 đại diện châu Âu và châu Mỹ đã hòa nhau 2-2 ở vòng bảng. Chỉ khác một điều, ở trận đấu tới đây, Bồ Đào Nha sẽ thiếu vắng ngôi sao Ronaldo, sau khi anh được phép về nước để đón cặp song sinh mới ra đời.
 
Và hậu vệ Cedric Soares mới đây đã chia sẻ về sự tổn thất này: “Tất nhiên, chúng tôi mạnh hơn khi có Ronaldo trên sân, đó là điều chắc chắn. Nhưng Bồ Đào Nha vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác và chúng tôi sẽ thể hiện giá trị của mình với Mexico.”
 
Cedric va Ronaldo
Cedric và Ronaldo trong trận chung kết Euro 2016

Cedric Soares tiết lộ thêm, Cris Ronaldo đã nói lời động viên với các đồng đội trước khi anh rời đội về nhà. Bên cạnh sự vắng mặt của đội trưởng, nhà ĐKVĐ châu Âu còn chia tay hậu vệ Raphael Guerreiro vì chấn thương mắt cá (đã quay về Bồ Đào Nha điều trị). Bernado Silva, tân binh của Man City cũng là một cái tên bỏ ngỏ khả năng ra sân, sau khi anh không có mặt trong buổi tập gần nhất.
 
Trong trận “lượt đi” giữa Bồ Đào Nha vs Mexico ở giải đấu này, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Đáng chú ý, Cedric Soares là người đã góp một bàn thắng cho đại diện châu Âu khi anh nâng tỷ số lên 2-1. Trước thềm cuộc tái ngộ, cầu thủ đang thuộc biên chế Southampton được kỳ vọng sẽ lặp lại điều này.

Cedric Soares sinh năm 1991 đang thi đấu tại Premier League cho Southampton. Anh có khả năng lên công về thủ rất tốt và sở hữu những đường tạt bóng lợi hại. Kể từ khi chuyển đến nước Anh vào năm 2015, Cedric Soares đã tiến bộ vượt bậc và trong mùa giải vừa rồi, anh có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội. Mùa hè này, hậu vệ 25 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Gã khổng lồ xứ Catalan – CLB Barcelona.

Góc nhìn: Đừng thần thánh hóa Ronaldo
Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên BĐN của Cristiano Ronaldo đã nhận thất bại đau đớn trước Chile tại bán kết Confed Cup 2017 vừa qua. Và người ta...

Nguyệt Anh – TTVN 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X