Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức biện minh cho ngày ra quân Confed Cup 2017 kém hoàn hảo

Thứ Ba 20/06/2017 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joachim Loew cho rằng việc các nhà ĐKVĐ thế giới có quá ít thời gian tập trung với chủ yếu là các gương mặt trẻ đã khiến thầy trò ông chỉ có thể giành chiến thắng hú vía 3-2 trước chiếu dưới Australia trong trận ra mắt ở Sochi.

Đức, ĐKVĐ World Cup, chắc chắn không coi trọng gì Confederations Cup mùa hè 2017 này, khi cất hầu hết các ngôi sao trụ cột ở nhà và chỉ hành quân sang Nga với đội hình bao gồm những cái tên mới mẻ và trẻ trung. Đẳng cấp vượt trội của so với Australia vẫn đủ để giúp họ giành chiến thắng trong ngày ra quân, thế nhưng tỷ số sít sao 3-2 cũng phản ánh tương đối về chất lượng không được đánh giá cao của Mannschaft thế hệ mới ở giải đấu thềm World Cup kỳ này.

HLV Duc bien minh cho ngay ra quan Confed Cup 2017 kem hoan hao hinh anh
Đức ra quân Confed Cup 2017 với chiến thắng 3-2 vất vả Australia

Joachim Loew hẳn có cho mình lý do chính đáng để biện minh cho trận đấu thiếu thuyết phục Australia 2-3 Đức ở Sochi vừa kết thúc. HLV 57 tuổi bình thản phát biểu: “Ai trông mong đó sẽ là một chiến thắng hoàn hảo nào? Chúng tôi không nghĩ như vậy từ trước rồi. Đây chưa hẳn là một đội bóng, chỉ là một tập thể bao gồm nhiều cầu thủ trẻ thậm chí chưa sát cánh bên nhau bao giờ, và chúng tôi thì chỉ có đúng 10 ngày để chuẩn bị tất cả.”

“Tôi hiểu những vấn đề của Đức trong trận đấu với Australia. Cả hàng tấn công và phòng ngự đều không duy trì được phong độ ổn định, thế trận dễ dàng bị đánh mất và các cầu thủ vẫn thường xuyên thiếu ý tưởng trong những tình huống bóng cụ thể. Dù gì, có thể nói tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay của các học trò.”

Thắng lợi trước người Úc giúp Đức nhanh chóng vươn lên cùng Chile ở bảng B với cùng 3 điểm, tạm thời đang chịu xếp dưới vì thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Lượt đấu tới thì ĐKVĐ thế giới sẽ đụng độ ĐKVĐ Nam Mỹ, trận đại chiến gần như để quyết định cho tấm vé bán kết với ngôi đầu bảng B. Hai đội cùng Bồ Đào Nha ở bảng A chính là ba ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Confed Cup 2017 năm nay, dù cho nhà ĐKVĐ Euro đã sảy chân ngày khai mạc với trận hòa phút chót trước Mexico.

HLV Duc bien minh cho ngay ra quan Confed Cup 2017 kem hoan hao hinh anh 2
Thông số trận đấu Australia 2-3 Đức
Highlights trận Australia 2-3 Đức:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X