Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cherchesov đã sẵn sàng cho trận ”chung kết” với Mexico

Thứ Bảy 24/06/2017 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại lượt đấu cuối bảng A Confed Cup 2017, đội nào trong cặp Nga – Mexico giành chiến thắng sẽ lọt vào vòng sau. Trước tình hình này, HLV Stanislav Cherchesov của đội chủ nhà rất quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Với việc ở cặp đấu còn lại, New Zealand sẽ chạm trán với Bồ Đò Nha và gần như chắc chắn sẽ thất bại, thì cặp đấu giữa Mexico vs Nga sẽ quyết định chiếc vè còn lại vượt qua vòng bảng. El Tri chỉ cần một kết quả hòa sẽ lọt vào bán kết, trong khi ĐT Nga buộc phải có một chiến thắng nếu không muốn trở thành nước chủ nhà đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng Confederations Cup, kể từ năm 2001 với trường hợp của Hàn Quốc.
 
Ở trận đấu trước với Bồ Đào Nha, ĐT Nga của HLV Stanislav Cherchesov đã thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 và không để thua thêm. HLV 53 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã có những sự thay đổi trong nửa sau trận đấu đó và tôi nghĩ, đó là những quyết định đúng đắn. Trong trận đấu sắp tới gặp Mexico, ĐT Nga sẽ coi đó là một trận chung kết.”
 
HLV Stanislav Cherchesov cua DT Nga
HLV Stanislav Cherchesov của ĐT Nga rất quyết tâm hạ gục Mexico

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Juan Carlos Osorio của Mexico cũng rất tự tin trước trận đấu này. Ông chia sẻ: “Không có một đội bóng nào trên thế giới không phải gặp khó khăn ở vài thời điểm. Trong hiệp 2 trận đấu với New Zealand, chúng tôi đã thi đấu nhanh hơn và chuyển sang đội hình 1 tiền đạo – Oribe Peralta, và đưa Hector Herrera lên đỉnh kim cương. Tôi nghĩ đó là một quyết định mang tính then chốt khiến Mexico hoàn toàn vượt trội đối thủ, và tôi sẽ chú ý đến điều này trong trận gặp ĐT Nga.”
 
Sẽ là một cuộc chiến một mất một còn giữa 2 đội tuyển từng gặp nhau 12 lần trước đó. Mexico được đánh giá cao hơn nhờ con người và chiến thuật phù hợp, nhưng không thể bỏ qua sức mạnh tinh thần được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà của Những chú gấu Nga.
 
Mexico vs Nga (22h00 ngày 24/6): Phản khách vi chủ
Trong lượt đấu cuối cùng bảng A Confederations Cup 2017 giữa Mexico vs Nga, nhiều khả năng khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc chạm trán hấp dẫn.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X