Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mexico không phục chiến thắng của Đức

Thứ Sáu 30/06/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juan Carlos Osorio của Mexico cảm thấy kết quả thua Đức 1-4 tại bán kết Confed Cup không phản ánh đúng nỗ lực của họ.

Gặp Đức trên sân Olimpiyskiy, thành phố Sochi trong khuôn khổ bán kết 2 Confederations Cup 2017, Mexico đã nhập cuộc không tốt chút nào. Khi tiếng còi khai cuộc vang lên mới được 8 phút, họ đã bị các nhà đương kim vô địch thế giới chọc thủng lưới 2 lần đều do công của tiền vệ Leon Goretzka sau những pha lên bóng chớp nhoáng.

HLV Mexico khong phuc chien thang cua Duc hinh anh
HLV Osorio tiếc nuối những cơ hội mà Mexico bỏ lỡ

Trong thời gian còn lại, dù đã rất nỗ lực cứu vãn tình hình song tất cả những gì Mexico làm được trước Đức chỉ là bàn danh dự đến từ cú sút xa tuyệt vời của Marco Fabian phút 89. Trước đó, những Javier Hernandez, Miguel Layun hay Raul Jimenez… của El Tri đều có cơ hội ngon ăn song họ đều ném đi một cách đáng tiếc. Còn ở đầu sân bên kia, Đức tỏ ra hiệu quả hơn hẳn và ngoài cú đúp của Goretzka còn là 2 bàn của Timo Werner để chung cuộc giành phần thắng 4-1.

HLV Juan Carlos Osorio của Mexico đã bày tỏ sự thất vọng của mình trong buổi họp báo sau trận và cảm thấy đúng ra đội bóng của mình phải có kết quả tích cực hơn. “Chúng tôi đã biết trước rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn”, nhà cầm quân 56 tuổi nói. “Thực tế cách mà họ đã tấn công chúng tôi là không thể ngăn chặn. Mặt khác, tôi muốn nói rằng Mexico xứng đáng có kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể ghi các bàn thắng nhưng vấn đề là họ rất, rất hiệu quả.”

“Mỗi lần họ tiếp cận cầu môn chúng tôi, ĐT Đức đều có cơ hội tốt để ghi bàn. Họ đã có những sự liên kết tốt nhưng chúng tôi cũng đã cung cấp cho họ rất nhiều không gian và có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong trận đấu, chúng tôi luôn cố gắng tiến về phía trước mọi thời điểm và phải trả giá cho điều đó. Họ là những người xứng đáng chiến thắng, nhưng tôi không nghĩ tỷ số 4-1 là chính xác.”

Dù tiếc nuối thế nào, HLV Osorio cũng không thay đổi được thực tế là Mexico của ông đã phải dừng chân ở bán kết Confed Cup 2017. Họ sẽ còn một trận tranh hạng 3 với Bồ Đào Nha vào lúc 19h ngày chủ nhật tới (2/7).

Xem lại video tổng hợp trận đấu Đức 4-1 Mexico (Bán kết Confed Cup 2017):

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X