Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mexico cảnh báo học trò: “Ronaldo không là duy nhất”

Chủ Nhật 18/06/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juan Carlos Osorio của Mexico muốn các học trò tập trung vào những mối nguy hiểm tới từ tập thể Bồ Đào Nha thay vì chỉ chú ý tới ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Mexico sẽ khởi đầu chiến dịch Confederations Cup 2017 của mình bằng trận đấu với Bồ Đào Nha trên sân Kazan Arena. Thuận lợi cho những nhà đương kim vô địch cúp vàng CONCACAF là ngôi sao Cristiano Ronaldo của đối thủ đang gặp vấn đề về tâm lý bởi những rắc rối liên quan tới trốn thuế rồi những tin đồn liên quan tới tương lai. Dù vậy, HLV Juan Carlos Osorio của Mexico khẳng định Bồ Đào Nha vẫn còn nhiều nhân tố tấn công nguy hiểm khác.

HLV Mexico canh bao hoc tro Ronaldo khong la duy nhat hinh anh
HLV Mexico tin Bồ Đào Nha còn nhiều tài năng ngoài Ronaldo

“Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với một đối thủ rất mạnh, họ là những nhà vô địch châu Âu và tôi tin họ đang là một trong những đội tuyển hay nhất trên thế giới”, HLV Osorio nói trong một cuộc họp báo. “Tuy nhiên, đội bóng của chúng tôi cũng không tồi, chúng tôi thực sự tin mình có cơ hội chiến thắng. Chúng tôi đã có chuẩn bị chu đáo và mong đợi các cầu thủ sẽ chơi tốt ở trận đấu tới”

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại nhưng anh ấy không phải là người duy nhất. Chúng tôi tin Bồ Đào Nha là một tập thể mạnh, có nhiều gương mặt xuất sắc. Họ thường chơi 4-3-3 và Ronaldo có thể chơi nhiều vị trí. Họ còn những nhân tố tấn công xuất sắc khác như Nani, Ricardo Quarersma hay Gelson Martins. Chúng tôi cần sự chắc chắn ở hai cánh và cố gắng kiểm soát bóng càng nhiều càng tốt. Chúng tôi cần ngăn chặn những đợt phản công của Bồ Đào Nha bởi đó là phương án tấn công hữu hiệu của họ.”

Ronaldo tham dự Confed Cup 2017: Tất cả vì khao khát danh hiệu
Trước thềm Confed Cup 2017, Ronaldo đã chuẩn bị cho riêng anh một kiểu đầu mới và một đôi giày kiểu cách. Rõ ràng ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn nghiêm...

Ngoài ra, Osorio cũng hy vọng trận đấu sắp tới sẽ giàu sức giải trí và ca ngợi đồng nghiệp Fernando Santos phía Bồ Đào Nha đang sở hữu dàn cầu thủ tài năng nhất Confed Cup 2017. “Tôi có thể nói ĐT Bồ Đào Nha sở hữu lực lượng mạnh nhất có thể ngoại trừ Renato Sanches. Họ đến đây với mục tiêu vô địch và đang rất quyết tâm, cũng giống như Chile (cùng bảng A). Mexico sẽ có vinh dự được chơi với những đội bóng mạnh nhất trên thế giới và đó là điều cần thiết.”

“Tôi tin phía trước là trận đấu của bóng đá tấn công nhiều hơn là phòng ngự. Chúng tôi tin rằng mình sẽ có cơ hội. Lý tưởng nhất là ngăn chặn những đợt phản công của họ và cố gắng có được những bàn thắng. Chúng tôi cũng có thể mạo hiểm công phá khung thành của họ và chúng ta chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:

>>> LỊCH THI ĐẤU CONFEDERATIONS CUP 2017 <<<
Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X