Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low: “ĐT Đức không bao giờ quên ngày hôm nay”

Thứ Hai 03/07/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low tin rằng nhiều tuyển thủ Đức sẽ không thể quên được ngày đăng quang tại Confed Cup 2017.


Mang tới Confed Cup 2017 tại Nga một đội hình hầu hết là các cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm nhưng ĐT Đức đã tiến từng bước vững chắc. Họ lọt vào chung kết gặp một Chile dày dạn trên sân Krestovsky và giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Lars Stindl phút 20. Đức đã lần đầu tiên đăng quang tại một kỳ Confed Cup và HLV Joachim Low đã rất xúc động với những thành quả của các học trò đã từng phải nhiều nghi ngờ từ dư luận.

Joachim Low DT Duc khong bao gio quen ngay hom nay hinh anh
HLV Joachim Low rất xúc động với chiến thắng trước Chile

“Đó là một niềm vui trọn vẹn”, chiến lược gia 57 tuổi nói với phóng viên. “Chúng tôi đã thể hiện những màn trình diễn không thể tin được trong 3 tuần qua và riêng hôm nay đã chiến đấu trên từng mét cỏ. Các chàng trai của ĐT Đức đã làm rất tốt, tôi vô cùng tự hào về họ.”

“Danh hiệu luôn luôn là một cái gì đó kỳ diệu. Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã không chơi trận chung kết nào trước đó và họ sẽ không quên trận đấu ngày hôm nay trong suốt quãng đời còn lại. Hiệp 2 của trận chung kết đầy khó khăn và mệt mỏi, các cầu thủ Chile thể hiện quyết tâm ghi bàn bằng mọi giá nhưng các chàng trai của Đức đã chơi đầy lăn xả.”

ĐT Đức giành chiến thắng áp đảo đề cử cá nhân
Đức đã trở thành nhà vô địch Confederations Cup 2017 trên đất Nga. Không những vậy, thầy trò Joachim Low còn “vơ vét” các danh hiệu cá nhân.

Sau Confed Cup 2017, có nhiều tuyển thủ Đức đã để lại ấn tượng và được cho là đủ sức góp mặt tại World Cup 2018 sau đây 1 năm như Timo Werner hay Leon Goretzka… Về vấn đề lực lượng của Die Mannschaft, HLV Joachim Low nói thêm: “Mọi cầu thủ trong đội hình của chúng tôi chắc chắn đều sẽ phải nỗ lực cho vị trí của mình. Đội tuyển sẽ được hưởng lợi vì điều này. Nhưng chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ giỏi ở quê hương.”

Vào đầu tháng 9 tới, ĐT Đức sẽ trở lại tập luyện và tham dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với CH Séc và Na Uy. Tại bảng A vòng loại khu vực châu Âu lúc này, đoàn quân của Joachim Low đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Bắc Ireland trước 4 lượt trận cuối cùng.

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X