Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile: “Ronaldo sẽ quyết định trận bán kết”

Thứ Hai 26/06/2017 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Antonio Pizzi chia sẻ về trận đấu khó khăn không ngờ với người Úc và đưa ra nhận định về bán kết Confed Cup 2017, nơi Chile của ông sẽ chạm trán ĐKVĐ Châu Âu Bồ Đào Nha.

Mở màn Confed Cup 2017 với hai trận đấu ấn tượng, trong đó có màn hòa trên thế thắng trước ĐKVĐ thế giới Đức, vậy mà Chile lại vấp phải thách thức khó khăn không ngờ từ Australia. ĐKVĐ Nam Mỹ chỉ có thể cầu hòa 1-1 được người Úc, thậm chí nhiều thời điểm toát mồ hôi hột khi có thể phải ôm hận và trả giá bằng tấm vé bán kết Confed Cup 2017.

HLV Chile Ronaldo se quyet dinh tran ban ket hinh anh
Chile chạm trán Bồ Đào Nha ở bán kết Confed Cup 2017

Thế nhưng, Chile cũng đã đồng thời đánh mất vị trí nhất bảng vào tay người Đức và buộc lòng phải chạm trán Bồ Đào Nha ở trận bán kết. Sau trận Chile 1-1 Australia, HLV Juan Antonio Pizzi chia sẻ về một buổi chiều vất vả của các học trò cũng như đưa ra nhận định về trận bán kết Confed Cup 2017 gặp nhà vô địch Châu Âu:

“Hôm nay chúng tôi chơi không tốt, không phải vì thái độ chủ quan, tự tin thái quá hay đánh giá thấp đối thủ. Sự thật thì Australia luôn là một tập thể khó đánh bại với lối chơi mạnh mẽ của họ. Đây chưa bao giờ là một trận đấu dễ dàng, thực tế phải ngang tầm tứ kết World Cup bởi lẽ, cả chúng tôi và người Úc đều đã góp mặt được đến đó trong quá khứ.”

“Trước mắt sẽ là Bồ Đào Nha ở bán kết, nơi mà một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo sẽ quyết định tất cả. Xung quanh cậu ấy cũng là hàng loạt các ngôi sao đẳng cấp khác, biến Bồ Đào Nha đương nhiên trở thành một đội bóng lớn. Còn gì phải bàn cãi về điều đó khi họ đã vô địch Euro, giải đấu sánh ngang với World Cup về chất lượng.”

“Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn, mặc dù vậy là cả cho Chile lẫn Bồ Đào Nha. Chúng tôi tự tin mình có thể so kè với người Bồ trên rất nhiều khía cạnh trong bóng đá, và đánh bại họ để giành chiến thắng tiến vào trận chung kết là điều hoàn toàn khả thi. Bất lợi duy nhất của chúng tôi là ít hơn họ một ngày nghỉ mà thôi và nó có thể được khắc phục dễ dàng.”

Highlights Chile 1-1 Australia:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X