Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha thừa nhận không muốn tranh hạng 3

Thứ Hai 03/07/2017 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Mexico với tỷ số 2-1, qua đó kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3.


Sau khi vượt qua Mexico trong trận đấu Bồ Đào Nha ghi cả 3 bàn thắng (1 pha phản lưới), HLV Fernando Santos đã dành lời khen ngợi cho các học trò. Ở trận đấu này, Andre Silva đã bỏ lỡ một cơ hội từ chấm penalty trong hiệp 1. Trung vệ Neto ghi bàn vào lưới nhà giúp Mexico vượt lên, trước khi Pepe gỡ hòa ở phút 90+1. Ở thời gian hiệp phụ, Adrien Silva là người đã ấn định tỷ số cũng từ một quả 11m.
 
Sau trận, HLV Fernando Santos cho biết: “Đây không phải là trận đấu chúng tôi muốn chơi, mặc dù cả 2 đội đều làm tất cả để giành chiến thắng. Bồ Đào Nha đã gặp khó trong trận này, tuy nhiên chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời và hạ gục đối thủ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này sau khi có 120 phút chơi tốt hơn ĐT Mexico. Họ đã không làm được gì, đặc biệt ở thời điểm cuối hiệp phụ, nhưng đây là một kết quả công bằng. Tôi luôn tin tưởng các học trò của mình sẽ ghi bàn, ngay cả khi họ bị dẫn trước.”
 
HLV Santos
HLV Santos hài lòng với chiến thắng

Người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của Santos là HLV Osorio đã bị đuổi khỏi sân do phản ứng với trọng tài. Người thay thuyền trưởng Mexico trả lời phỏng vấn là trợ lý Humberto Sierra. Ông cho biết: “Tôi dành lời khen ngợi đối với sự dũng cảm và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình, đặc biệt sau những nỗ lực mà họ thể hiện trong suốt trận cầu căng thẳng này. Chúng tôi đã có phản ứng mạnh mẽ trước nhà ĐKVĐ châu Âu, sau khi thất bại ở bán kết, vì vậy chúng tôi rất hài lòng về những gì toàn đội làm được ở giải đấu này.”
 
Người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, thủ thành Guillermo Ochoa chia sẻ sự tiếc nuối khi phải chịu thất bại: “Tôi cảm thấy rất tốt vì đã làm việc chăm chỉ để giúp đỡ các đồng đội trên sân. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, có lúc thì không, và đó là cuộc đời của một thủ môn. Tôi nghĩ rằng Mexico xứng đáng với những điều tốt hơn và có thể đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc.”

thong so tran dau BDN 2-1 Mexico
Thông số trận đấu Bồ Đào Nha 2-1 Mexico

Tổng hợp Bồ Đào Nha 2-1 Mexico
Những điều rút ra sau trận Bồ Đào Nha 2-1 Mexico
Trong một ngày thiếu vắng thủ lĩnh Cris Ronaldo, nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn có thể kết liễu đối thủ để giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Dưới đây là một vài điểm nhấn...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X