Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha: “New Zealand xứng đáng có một bàn thắng”

Chủ Nhật 25/06/2017 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đè bẹp đại diện châu Đại Dương 4-0, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã lên tiếng khen ngợi nỗ lực của đối thủ.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Bồ Đào Nha của HLV Fernando Santos đã hạ gục đối thủ 4 bàn không gỡ, qua đó thẳng tiến vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng. Cris Ronaldo, Bernado Silva, Andre Silva và Luis Nani là những cầu thủ lập công cho đội bóng bán đảo Iberia.
 
Sau trận, HLV Fernando Santos cho biết: “Chúng tôi biết trận đấu này sẽ trở nên phức tạp, vì toàn đội đã theo dõi New Zealand gây ra rất nhiều khó khăn với Mexico. Cho nên, chúng tôi đã được cảnh báo trước. Tôi nghĩ rằng Bồ Đào Nha đã chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Mặt khác, nó không tốt lắm, nhưng đây vẫn là một chiến thắng công bằng. Tuy nhiên, tôi nghĩ New Zealand nên có một bàn thắng cho riêng mình vì họ xứng đáng với điều đó. Họ có một tinh thần tuyệt vời và thực sự quyết tâm cho trận đấu này.
 
HLV Fernando Santos cua Bo Dao Nha
HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha

HLV của New Zealand, ông Anthony Hudson cũng chia sẻ về kết quả này: “Nhìn chung, có vài điểm tích cực trong trận đấu này. Chúng tôi có sự khởi đầu tốt và mạnh mẽ hơn so với Bồ Đào Nha, tuy nhiên toàn đội đã cho phép đối phương quá nhiếu khoảng trống. Cách biệt là rất lớn và chúng tôi khó có thể trở lại. Điều tích cực lớn nhất tôi có thể nhận ra, đó là học trò của tôi không bao giờ chấp nhận kết quả này. Mỗi cầu thủ đều chiến đấu đến cùng, và có rất nhiều điều lạc quan tôi có thể nắm lấy.”
 
Với kết quả này, ĐT Bồ Đào Nha đã tiến thêm một bước trong hành trình chinh phục Confederations Cup. Còn về phía New Zealand, họ chính thức dắt tay chủ nhà Nga rời giải với thành tích toàn thua, không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

thong so tran dau New Zealand vs BDN
Thông số trận đấu New Zealand 0-4 Bồ Đào Nha

Tổng hợp New Zealand 0-4 Bồ Đào Nha
New Zealand trắng tay tại Confed Cup 2017: Nỗi khổ vua vùng trũng
Chẳng có sự khẳng định nào cả, New Zealand vẫn cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp quá xa giữa châu Đại Dương với phần còn lại của thế giới.
Nguyệt Anh - TTVN
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X