Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chile gửi lời tuyên chiến đến Bồ Đào Nha của Ronaldo

Thứ Tư 28/06/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Bồ Đào Nha vào đêm nay, hậu vệ Mauricio Isla đã tuyên bố sẽ đánh bại đội bóng của Ronaldo để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.



1h00 rạng sáng mai (29/6), trận bán kết thứ nhất giữa ĐT Bồ Đào Nha và Chile trong khuôn khổ Confed Cup 2017 sẽ diễn ra. Tất nhiên, đội bóng châu Âu được đánh giá cao hơn nhưng cũng không thể xem thường đại diện đến từ Nam Mỹ. Hậu vệ Isla bên phía ĐT Chile tỏ ra rất tự tin trước thềm trận đấu này.
 
“Chúng tôi đang ở trong một thời kỳ rất tuyệt’ – Mauricio Isla trả lời trên FIFA. “Chúng tôi có thể đánh bại những ĐT lớn trên thế giới như Brazil hay Argentina, và mục tiêu của Chile trong trận bán kết tới đây cũng vậy. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu, đạt được những chiến công tuyệt vời và muốn tiếp tục đem lại niềm vui cho NHM quê nhà. Và còn điều gì tốt hơn việc đánh bại một ĐT mạnh như Bồ Đào Nha?” 
 
Hậu vệ Isla của ĐT Chile

Sau 3 trận vòng bảng, ĐT Chile của Mauricio Isla giành được 5 điểm và tiến vào bán kết với ngôi nhì bảng B. Ngôi sao lớn nhất của La Roja vẫn là Alexis Sanchez, và anh sẽ có cuộc so tài nảy lửa với Cris Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên hậu vệ Isla chia sẻ thêm, Chile sẽ không dành bất kỳ sự quan tâm đặc biệt nào với CR7.
 
Anh chia sẻ: “Không, chúng tôi không có kế hoạch đối phó với riêng anh ấy. Bồ Đào Nha vẫn còn những cầu thủ rất nguy hiểm như Quaresma, Nani hay Andre Gomes. Chúng tôi cảnh giác với toàn bộ các cầu thủ của họ. Ngược lại, tôi cũng không nghĩ rằng Cristiano sẽ chuẩn bị để vượt qua tôi, hay bất kỳ hậu vệ nào của Chile. Do đó, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ nghĩ xem nên đối phó với ĐT Chile như thế nào.”
 
“Tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ hành lang cánh phải, và Jean Beausejour cũng sẽ làm điều tương tự bên phía đối diện. Nếu chẳng may chúng tôi mất bóng, Gary Medel, Marcelo Diaz hoặc một đồng đội khác sẽ bọc lót. Tôi hoàn toàn tin tưởng các đồng đội của mình. Có lẽ tôi đang cảm thấy lo lắng một chút, nhưng cách phòng thủ tốt nhất chính là tấn công” – Mauricio Isla kết luận.
 

Isla (29 tuổi) là một hậu vệ khá nổi tiếng của Chile. Anh từng khoác áo Udinese, Marseille, Juventus, QPR trong quá khứ và bây giờ, đang thi đấu cho Cagliari tại Italia. Isla là cầu thủ khoác áo ĐT Chile nhiều thứ 5 lịch sử với tổng cộng  93 lần.


Emre Can: “Chẳng ai sợ Ronaldo cả”
Vào đêm mai, bán kết Confed Cup mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, tiền vệ Emre Can đã lên tiếng thách thức Cris Ronaldo, mặc dù Đức và Bồ Đào Nha thậm chí còn...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X