Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fernando Santos gọi các học trò đá trượt luân lưu là ... người hùng

Thứ Năm 29/06/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù các học trò thực hiện loạt luân lưu quá tệ nhưng huấn luyện viên Fernando Santos khẳng định các cầu thủ thực hiện hỏng vẫn là người hùng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

 
Không thể phân định kết quả trong 90 phút thi đấu chính thức cũng như cả hai hiệp phụ với kết quả hòa 0-0, Bồ Đào Nha và Chile dắt tay nhau vào loạt luân lưu. Trên chấm 11 mét, ĐT Chile không mắc sai sót khi lần lượt Arturo Vidal, Charles Aranguiz và Alexis Sanchez thực hiện thành công cú sút của mình.
 
HLV Fernando Santos goi cac hoc tro da truot luan luu la  nguoi hung hinh anh
Fernando Santos lên tiếng bảo vệ các học trò đá hỏng trên loạt luân lưu.

Ngược lại, các cầu thủ bước lên chấm 11 mét của Bồ Đào Nha lại bị gánh nặng tâm lý đè chặt khiến cả Ricardo Quaresma, Joao Moutinho và Nani đều không thực hiện thành công. Thủ thành Claudio Bravo đã ba lần đổ người đúng hướng để cản phá những cú sút của đối thủ để giúp ĐT Chile lọt vào chung kết.
 
Nhằm tránh các học trò tránh áp lực của dư luận, HLV Fernando Santos khẳng định: "Thủ môn của họ quá xuất sắc nhưng đừng quên rằng những cầu thủ thất bại trên loạt luân lưu hôm nay từng là người hùng tại Euro 2016 ở loạt luân lưu trước Ba Lan. Tôi phải bảo vệ cầu thủ của mình chứ".
 
"Việc Cris Ronaldo không đá những loạt đầu tiên là lựa chọn của cả đội. Chúng tôi dùng ba cầu thủ khác từng thành công trên loạt luân lưu tại Euro 2016. Trong trận đấu, Chile không cho chúng tôi có nhiều khoảng trống. Dù sao đi nữa, Chile đã thắng, xin chúc mừng".
 
Tại Euro 2016, ĐT Bồ Đào Nha từng đánh bại Ba Lan tại tứ kết trên loạt luân lưu trên con đường lên ngôi vô địch. Cris Ronaldo, Renato Sanches, Moutinho, Nani và Quaresma đều thực hiện thành công cú sút luân lưu.

Loạt luân lưu giữa Bồ Đào Nha vs Chile:
N.D  (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X