Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức vs Cameroon (22h00 ngày 25/6): Sức trẻ so tài

Chủ Nhật 25/06/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Đức vs Cameroon là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất Confed Cup 2017.

Cùng với Bồ Đào Nha, Chile và Đức và 2 đội bóng được đánh giá cao nhất Confed Cup 2017. Và đúng như dự đoán, họ đều đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Ở bảng B, Chile và Đức đang dẫn đầu với 4 điểm sau hai lượt trận, họ đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết so với 2 đối thủ còn lại là Cameroon và Australia. Ở lượt trận cuối, trận Đức vs Cameroon thầy trò Joachim Low chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Song họ muốn làm được nhiều hơn thế để cạnh tranh vị trí đầu bảng với Chile và để tạo đà tâm lý trước vòng bán kết.
Duc vs Cameroon (22h00 ngay 256) Suc tre so tai hinh anh
Đức đã có 4 điểm sau 2 trận ở bảng B
Bất bại trong hai trận đấu đầu tiên ở Confed Cup 2017, nhưng rõ ràng lối chơi của Die Mannschaft vẫn xuất hiện những vấn đề. Sự gắn kết là điều mà những “cỗ xe tăng” chưa có được. Những mảng miếng phối hợp biến hóa cùng sự nhịp nhàng trong lối chơi là điều không thường xuyên xuất hiện trong hai trận đấu với Australia và Chile. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đội hình tham dự lần này gồm rất nhiều cầu thủ trẻ và mới lần đầu chơi bóng cùng nhau trong màu áo ĐTQG.

Hàng thủ đang là vấn đề lớn với ĐT Đức, trong 2 trận ở giải đấu lần này họ đều đã để thủng lưới. Trước hàng công được đánh giá khá cao của Chile, họ nhận bàn thua cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc thủng lưới đến 2 bàn trước Australia có hàng công không quá đáng sợ thực sự khó hiểu. Những sai lầm xuất hiện ở cả trung tâm hàng thủ và hai cánh, chắc chắn ông Low cần có sự điều chỉnh nếu muốn giúp Die Mannschaft đi sâu ở giải đấu lần này.
Duc vs Cameroon (22h00 ngay 256) Suc tre so tai hinh anh 2
Đức chỉ cần hòa Cameroon là có thể vào bán kết
Điểm tích cực lớn nhất mà Đức thể hiện sau hai trận đấu đầu tiên ở bảng B chính là hàng công. Họ đã ghi 4 bàn trong hai trận gần nhất. Draxler vẫn là đầu tàu trên hàng công, trong khi đó Stindl và Wagner cũng cho thấy khả năng chớp cơ hội rất tốt của mình. Đức đang rất tự tin trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Cameroon. Đội hình Đức vs Cameroon là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng có độ tuổi trung bình thấp nhất tại Confed Cup 2017. Độ tuổi trung bình của Die Mannschaft là 24,4 còn Cameroon cũng chỉ 25,6. 
Dư âm Đức 1-1 Chile: Tinh thần và những toan tính
Xứng đáng có một chiến thắng trước đội quân của HLV Joachim Low, Chile đã trình diễn một lối chơi ấn tượng hơn về cả tinh thần và trí lực ở cuộc đọ sức quyết...
Nếu như Đức chỉ cần hòa là có thể chắc chắn đi tiếp thì Cameroon buộc phải thắng đậm để hy vọng lật ngược thế cờ vào thời điểm khó khăn hiện tại. Đó là nhiệm vụ quá khó khăn với đại diện của châu Phi, nhất là trong bối cảnh họ không thể hiện được nhiều trong hai lượt trận đầu tiên. Lối chơi của Cameroon có thứ gì đó rất hoang dã, sự kỷ luật là điều xa xỉ với đội bóng này. Hàng công của họ đang gặp rất nhiều vấn đề khi không thể tạo ra quá nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ liên tiếp gây thất vọng khi phải nhận 3 bàn thua sau 2 trận.
Duc vs Cameroon (22h00 ngay 256) Suc tre so tai hinh anh 3
Nhiệm vụ đánh bại Đức của Cameroon quá khó khăn
Đội hình Cameroon đến với giải đấu lần này không phải mạnh nhất, rất nhiều trụ cột của họ vì nhiều lý do khác nhau đã không thể dự giải. Với quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, “những chú sư tử bất khuất” vừa cho thấy sự non kinh nghiệm lại vừa cho thấy sự rời rạc trong lối chơi. 3 trận gần nhất chỉ biết hòa và thua, sẽ rất khó để đại diện của châu Phi có thể giành một chiến thắng trước Đức để hy vọng sở hữu tấm vé vào bán kết. 
Những điều rút ra sau trận đấu Đức 1-1 Chile
Đội tuyển Đức đã bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng thứ 100 cho HLV Joachim Low kể từ khi nắm quyền năm 2006. Tuy nhiên, dàn sao trẻ của “cỗ xe tăng” chắc chắn...
Quá khứ cũng chứng minh rằng Cameroon thường chơi không tốt trong những trận đấu với Đức. 3 trận gần nhất, đại diện của châu Phi không thể giành chiến thắng trước đối thủ, họ có được 1 trận hòa cùng 2 thất bại cách biệt. Trước một Cameroon ở một trình độ thấp hơn hẳn, lại không có được lực lượng tốt nhất, cơ hội giành 3 điểm của Đức là rất cao. Và họ nhiều khả năng sẽ nắm bắt điều này để giành chiến thắng cách biệt và hy vọng vào ngôi đầu bảng.

Video Đức 1-1 Chile


Dự đoán tỉ số 2-1

Đội hình dự kiến

Đức: Ter Stegen – Rudiger, Mustafi, Sule – Hector, Can, Rudy, Kimmich – Draxler – Stindl, Wagner.

Cameroon: Ondoa; Mabouka, Ngadeu-Ngadjui, Telkeu, Fal; Anguissa, Siani, Djoum; Bassogog, Moukandjo, Aboubakar.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X