Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức giành chiến thắng áp đảo đề cử cá nhân

Thứ Hai 03/07/2017 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đức đã trở thành nhà vô địch Confederations Cup 2017 trên đất Nga. Không những vậy, thầy trò Joachim Low còn “vơ vét” các danh hiệu cá nhân.


Sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước ĐT Chile nhờ bàn thắng duy nhất của Lars Stindl, ĐT Đức đã trở thành nhà vô địch của Confed Cup. Dưới đây là danh sách cá nhân chiến thắng những đề cử tại giải đấu này.
 
Quả bóng Vàng:
Julian Draxler (Đức)
 
Với một đội hình non trẻ và sở hữu ít ngôi sao hàng đầu, HLV Joachim Low đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ 23 tuổi Julian Draxler. Và anh đã không làm ông thầy thất vọng khi đã thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh của mình. Draxler chính là 1 trong 3 cái tên thi đấu trọn vẹn 5 trận đấu của ĐT Đức (cùng Rudy và Kimmich). Với màn trình diễn nổi bật, cầu thủ khoác áo PSG đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng Confederations Cup 2017. HLV Joachim Low thừa nhận: “Cậu ấy sẽ là cái tên dẫn dắt ĐT trong vài năm tới, ở thế hệ tiếp nối Neuer, Khedira, Hummels và Boateng. Vì vậy, đây là thời điểm rất quan trọng của Draxler.”
 
Julian Draxler gianh danh hieu cau thu xuat sac nhat giai
Julian Draxler giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải

Quả bóng Bạc:
Alexis Sanchez (Chile)
 
Quả bóng Đồng: Leon Goretzka (Đức)
 
Chiếc giày Vàng: Timo Werner (Đức, 3 bàn, 2 kiến tạo)
 
Chân sút 21 tuổi đã đến Nga với tư cách tiền đạo người quốc nội ghi nhiều bàn thắng nhất (21 bàn, 8 kiến tạo). Và anh đã làm được nhiều hơn những gì HLV Joachim Low mong đợi. Với tốc độ tuyệt vời, không chiến tốt cùng khả năng chọn vị trí, Timo Werner nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình của Đức ở World Cup 2018. Anh cũng được ca ngợi là lời giải cho khoảng trống Klose để lại.
 
Timo Werner la vua pha luoi Confed CUp 2017
Timo Werner (bên phải) là vua phá lưới Confed Cup 2017

Chiếc giày Bạc:
 Đồng sở hữu Lars Stindl và Leon Goretzka (Đức, cùng có 3 bàn thắng)
 
Găng tay Vàng: Claudio Bravo (Chile)
 
Người đeo băng đội trưởng của Chile chỉ ra sân 3/5 trận, khi anh ngồi ngoài 2 trận đầu vì chưa kịp bình phục chấn thương. Tuy nhiên thủ thành 34 tuổi đã trở lại kịp lúc trong trận cuối vòng bảng. Ở trận bạn kết, người gác đền đang thuộc biên chế Man City đã tỏa sáng rực rỡ, với 3 pha cản phá 11m khi Chile và Bồ Đào Nha  bước vào loạt đấu súng. Ở trận chung kết, Bravo cũng thi đấu tuyệt vời, nhưng nỗ lực của anh không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.
 
Bravo gianh giai Gang tay Vang
Bravo giành giải Găng tay Vàng

Giải FIFA Fair Play:
ĐT Đức
 
Đội hình trẻ trung của Đức chính là nhà vô địch tuyệt đối ở cả trong sân cỏ lẫn bên ngoài. Trong 5 trận đã qua, đoàn quân của Joachim Low chỉ lĩnh 8 thẻ vàng cùng 66 lần phạm lỗi, ít nhất giải. Ngoài ra, ý tưởng cho ra mắt những chiếc áo phông in dòng chữ “Germany” của ĐT dành cho các CĐV địa phương cũng được chào đón nhiệt liệt. Bên cạnh giấy chứng nhận và huy chương, LĐBĐ Đức còn nhận được số tiền 10 nghìn USD để phát triển học viện bóng đá trẻ.
 
Duc la doi bong fairplay nhat giai dau
Đức là đội bóng Fair Play nhất giải đấu

Xem lại highlight Chile 0-1 Đức
Những thống kê ấn tượng sau trận chung kết Chile 0-1 Đức
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chile 0-1 Đức trong khuôn khổ chung kết Confed Cup 2017.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X