Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Chile mạnh hơn Argentina và Brazil"

Chủ Nhật 18/06/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào rạng sáng mai (19/6), trận đấu đầu tiên bảng B Confed Cup sẽ diễn ra giữa ĐT Cameroon vs Chile. Trước cuộc đấu, HLV Hugo Broos của đại diện châu Phi cho rằng Chile còn mạnh hơn cà Brazil và Argentina.

ĐT Cameroon của HLV Hugo Broos đã xuất sắc giành chức vô địch CAN 2017, qua đó giành vé đến Nga vào mùa hè này. Ở giải đấu được coi là sự chuẩn bị cho World Cup, Những chú sư tử bất khuất không được đánh giá cao khi nằm ở bảng B cùng với Đức, Chile và Australia. Trong đó, đội bóng Nam Mỹ được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Confed Cup 2017, cùng với Bồ Đào Nha của siêu sao Ronaldo.
 
Trước trận đấu, vị chiến lược gia người Bỉ Hugo Broos ca ngợi sức mạnh của Chile với những ngôi sao sáng giá như Arturo Vidal và Alexis Sanchez. Ông cho biết: “Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải đối mặt với một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi đã theo dõi những trận đấu giữa họ với Argentina, Venezuela, Nga và nhận thấy chất lượng của họ. Chile đã vô địch Nam Mỹ, vì vậy theo lý thuyết, họ mạnh hơn Brazil, Argentina hay Colombia. Và chúng tôi phải chứng tỏ đẳng cấp cao nhất để có thể đánh bại họ.”
 
HLV Hugo Broos cua DT Cameroon
HLV Hugo Broos của ĐT Cameroon

Trước đó, HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã ca ngợi Chile là một trong ba đội tuyển xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ý kiến này được HLV của Cameroon ủng hộ nhiệt tình. Trong trận cầu đêm nay, đội bóng Nam Mỹ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Claudio Bravo vì chấn thương, bên cạnh khả năng Alexis Sanchez ra sân còn bỏ ngỏ. Nhưng rõ ràng, đại diện châu Mỹ vẫn được đánh giá cao hơn ĐT Cameroon.
 
Chia sẻ về chiến thuật trong trận chiến này, HLV Hugo Broos nói thêm: “Bóng đá hiện đại bao gồm phòng thủ và tấn công. Điều đó có nghĩa nếu muốn giành 3 điểm, bạn phải chơi tấn công. Bạn không thể nào phòng ngự thật chặt ngay trước cầu môn trong suốt 90 phút, và hy vọng vào cơ hội duy nhất để ghi bàn. Chúng tôi đã có kế hoạch đối phó với ĐT Chile nhưng cũng hiểu rõ sứ mạnh tấn công của họ. Cameroon phải phòng ngự thật tốt và sẽ chấp nhận mạo hiểm để tấn công. Sẽ không dễ dàng khi phải đối đầu với Chile và chia khóa ở trận đấu này chính là đảm bảo sự cân bằng.” 
 
ĐT Chile có nguy cơ mất Sanchez ở trận ra quân Confed Cup
ĐT Chile nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng Alexis Sanchez trong trận ra quân tại Confed Cup 2017 với Cameroon.

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X