Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Chile có nguy cơ mất Sanchez ở trận ra quân Confed Cup

Chủ Nhật 18/06/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Chile nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng Alexis Sanchez trong trận ra quân tại Confed Cup 2017 với Cameroon.

Trước thềm ngày ra quân tại Confederations Cup 2017, ĐT Chile lại nhận tin không vui chút nào từ ngôi sao Alexis Sanchez. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã bất ngờ dính chấn thương mắt cá và không thể tham gia buổi tập mới nhất cùng toàn đội. Không loại trừ khả năng mũi công 28 tuổi sẽ phải làm khán giả ở trận đấu với Cameroon diễn ra rạng sáng mai (19/6).

DT Chile co nguy co mat Sanchez o tran ra quan Confed Cup hinh anh
Sanchez vẫn gặp vấn đề với chấn thương

Về việc này, HLV Juan Antonio Pizzi của ĐT Chile cho biết: “Alexis Sanchez đã gặp rắc rối với chấn thương một vài ngày vừa qua và chúng tôi quyết định để anh nghỉ ngơi vào buổi tập hôm qua”, ông nói trong một buổi họp báo. “Chúng tôi sẽ tạo điều kiện để Sanchez có thời gian bình phục và tham gia dần dần vào đội hình. Hiện thể trạng của anh ấy vẫn đang tiến triển nhưng chúng tôi sẽ đợi tới phút chót để biết điều gì tốt nhất cho anh và cho đội bóng ở trận đấu đầu tiên.”

“Sanchez đã gặp vấn đề với mắt cá chân trái, điều đã từng xảy ra trước đây. Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng và chúng tôi khá lạc quan. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu anh ấy cần có thời gian hồi phục. Khi mà Sanchez vẫn cảm thấy đau, chúng tôi sẽ không vội vàng đưa ra quyết định.”

Đồng đội Paulo Diaz tại ĐT Chile cũng hy vọng Sanchez sẽ kịp hồi phục nhưng khẳng định Chile có rất nhiều sự thay thế chất lượng khác. “Alexis Sanchez là một cầu thủ rất quan trọng nhưng còn nhiều gương mặt khác cũng có thể chơi tốt”, hậu vệ 22 tuổi nói. “Chúng tôi đều đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu tới vì vậy sẽ không đánh mất sức mạnh của mình vì chấn thương của Sanchez.”

Ngoài Sanchez, khả năng ra sân của thủ môn Claudio Bravo cũng còn bỏ ngỏ. Thủ môn của Man City đã gặp chấn thương bắp chân ở trận derby Manchester với M.U cuối tháng 4 vừa qua và cũng như Sanchez, HLV Pizzi không gây áp lực cho họ phải trở lại thật sớm.

Trận đấu giữa hai ĐT Chile và Cameroon sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng mai (19/6) và được tường thuật trực tiếp trên trang bongda24h.vn.

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X