Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Draxler nói gì sau khi cùng Đức vô địch Confed Cup?

Thứ Hai 03/07/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Julian Draxler, tinh thần đồng đội cao ngất của ĐT Đức là mấu chốt trong chức vô địch Confed Cup 2017 của họ.


Từ đầu Confed Cup 2017, ĐT Đức với nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm quốc tế đã bị dư luận nghi hoặc và trận chung kết với Chile rạng sáng nay (3/7) cũng không ngoại lệ. Nhưng trước một đoàn quân với đa phần là những tuyển thủ dày dạn, Die Mannschaft vẫn chiến đấu rất kiên cường và giành chiến thắng 1-0 để nâng cao chiếc cúp vô địch đầy thuyết phục.

Doi truong Draxler noi gi sau khi cung Duc vo dich Confed Cup hinh anh
Draxler nâng cao Confed Cup 2017 cùng đồng đội tại ĐT Đức

Và với Julian Draxler, anh không giấu được sự hưng phấn trước chiến tích của ĐT Đức. “Thật không thể tin được”, tiền vệ 23 tuổi của Paris Saint-Germain nói. “Đây là một giải đấu khốc liệt chứ không giống như cách người ta đã chế giễu Confed Cup trước đây. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và xứng đáng với danh hiệu này.”

“Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu với đội hình giống như tại giải đấu này (không phải mạnh nhất), đó là lý do tại sao chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá. Tất cả các danh hiệu đều đặc biệt nhưng sự kết hợp giữa các cầu thủ như thế này lại càng làm cho thành tích trở nên phi thường.”

ĐT Đức giành chiến thắng áp đảo đề cử cá nhân
Đức đã trở thành nhà vô địch Confederations Cup 2017 trên đất Nga. Không những vậy, thầy trò Joachim Low còn “vơ vét” các danh hiệu cá nhân.

Sau chiến thắng 1-0 ở chung kết với Chile, Julian Draxler (sinh ngày 20/9/1993) đã trở thành đội trưởng trẻ nhất của Đức giành chức vô địch một giải đấu lớn kể từ năm 1912. Và niềm vui với tiền vệ này cũng vì thế mà được nhân lên. “Đối với cá nhân tôi, giải đấu này cực kỳ quan trọng vì tôi đã đảm nhận một vai trò mới”, anh nói thêm. “Cuối cùng chúng tôi cũng bước vào kỳ nghỉ hè và thậm chí đã có được một danh hiệu.”

Với những màn trình diễn ấn tượng, Draxler đã giành giải Quả bóng vàng cho Cầu thủ xuất sắc nhất của Confed Cup 2017. Bên cạnh người đội trưởng, ĐT Đức cũng bội thu các danh hiệu cá nhân với Quả bóng đồng thuộc về Leon Goretzka, Chiếc giày vàng thuộc về Timo Werner. Ngoài ra, tập thể Die Mannschaft còn được tôn vinh ở giải FIFA Fair Play dành cho đội nhận ít thẻ, phạm lỗi ít nhất giải.

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X