Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bồ Đào Nha, người hùng Claudio Bravo tiết lộ sự thật khó tin

Thứ Năm 29/06/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng Claudio Bravo tiết lộ sự thật bất ngờ về việc không thể đi lại bình thường do chấn thương trong trận bán kết Confederations Cup 2017 gặp Bồ Đào Nha.

 
Chạm trán Bồ Đào Nha trong trận bán kết Confed Cup 2017, ĐT Chile đã có một trận đấu thành công cả về mặt thế trận lẫn kết quả. La Roja kiềm tỏa thành công ngòi nổ Cris Ronaldo bên phía đối thủ, đồng thời tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm mà điển hình là pha pha dứt điểm chạm cột dọc rồi xà ngang của Arturo Vidal và Martin Rodriguez trong những phút cuối cùng của thời gian đá hiệp phụ.
 
Claudio Bravo khong dat trang thai tot nhat trong tran gap Bo Dao Nha vi chan thuong.
Claudio Bravo không đạt trạng thái tốt nhất trong trận gặp Bồ Đào Nha vì chấn thương.

Trên loạt luân lưu, bản lĩnh của ĐT Chile đã được thể hiện khi Arturo Vidal, Charles Aranguiz và Alexis Sanchez thực hiện thành công cú sút của mình. Phía bên kia chiến tuyến, Ricardo Quaresma, Joao Moutinho và Nani giúp Claudio Bravo trở thành người hùng khi liên tiếp để thủ thành đội trưởng của Chile đẩy được những cú sút trên chấm 11 mét.
 
Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, người hùng Claudio Bravo tiết lộ sự thật bất ngờ: "Tôi vẫn đang chấn thương nên thậm chí không thể bước đi bình thường. Nhưng tôi thường giữ bản thân bình tĩnh bởi đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với cả đội".
 
"Chúng tôi ra sân với cái đầu đầy lý trí. Đến cuối trận, cả đội đều mệt mỏi nhưng chúng tôi chiến đấu bằng khối óc và con tim. Còn bí quyết chiến thắng ư? Đừng bao giờ mất niềm tin ở bản thân, làm mọi thứ để giành chiến thắng. Giờ chưa phải lúc nghỉ ngơi, chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa phía trước để hoàn thành mục tiêu".
 
Với chiến thắng này, ĐT Chile sẽ chạm trán người thắng cuộc trong trận đấu giữa Đức với Mexico trong trận bán kết còn lại.

Loạt luân lưu giữa Bồ Đào Nha vs Chile:
N.D (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X