Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo tự tin vào cơ vô địch của Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 25/06/2017 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dễ dàng hủy diệt New Zealand để giành ngôi đầu bảng A, Cris Ronaldo hoàn toàn tự tin về khả năng vô địch Confederations Cup 2017 của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ở trận cuối vòng bảng, ĐT Bồ Đào Nha không gặp khó khăn để khuất phục New Zealand với chiến thắng 4-0. Cris Ronaldo đóng góp bàn mở tỉ số trên chấm phạt đền, những bàn còn lại được ghi do công của Bernardo Silva, Andre Silva và Nani.
 
Cris Ronaldo (trai) khang dinh lai quyet tam cua Bo Dao Nha.
Cris Ronaldo (trái) khẳng định lại quyết tâm của Bồ Đào Nha.

Cris Ronaldo được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, CR7 cho biết "vô cùng hạnh phúc khi giành quyền vào bán kết" cũng như "tự tin và muốn kết thúc giải đấu với ngôi vô địch".
 
Trong khi đó, HLV Fernando Santos tỏ ra khá khiêm tốn khi an ủi đội thua trận New Zealand: "Chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn. Sau khi xem trận đấu giữa New Zealand với Mexico, chúng tôi nhận ra những vấn đề họ gây ra cho đối thủ nên đã cảnh báo với toàn đội".
 
"Tôi nghĩ một số thời điểm, họ thi đấu tốt nhưng không tốt ở những thời điểm còn lại. Nhìn chung, đây là một chiến thắng xứng đáng nhưng tôi nghĩ New Zealand nên có một bàn thắng, họ xứng với điều đó. Họ chứng tỏ được tinh thần và quyết tâm thực sự như một tập thể trên sân".
 
Với tư cách là đội dẫn đầu bảng A, nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Đức hoặc Chile ở trận bán kết.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X