Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo khiến Messi bẽ mặt trong ngày sinh nhật

Chủ Nhật 25/06/2017 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đặc biệt của mình, Messi vẫn bị cái tên Cristiano Ronaldo gây ám ảnh.

Ngày 24/6 mới đây chính là ngày sinh nhật của Lionel Messi. Trước cột mốc 30 của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, rất nhiều phương tiện truyền thông đã ăn mừng cùng chàng Leo. Ở mãi Ấn Độ, các CĐV của Messi và Argentina cũng tổ chức bữa tiệc linh đình để chào đón Messi 30 tuổi, họ thậm chí còn sơn ngôi nhà của mình thành màu xanh và trắng – 2 màu chủ đạo của quê hương Messi.
 
Chưa hết, người đồng đội Luis Suarez mới đây đã đăng tải bức ảnh anh “may mắn” được cạn ly cùng Messi trong ngày đặc biệt này. Đây cũng là lần gặp nhau gần nhất của 2 ngôi sao, sau bữa tiệc có hóa đơn…. 37 nghìn euro (gần 1 tỷ đồng). Ngoài ra, CLB chủ quản Barcelona cũng đăng tải một video để chúc mừng ngày của Messi. Tuy nhiên, đối thủ truyền kiếp của El Pulga là Cristiano Ronaldo lại ăn mừng ngày này theo một cách khác.
 
Cụ thể, trong trận đấu vừa kết thúc không lâu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Bồ Đào Nha trước New Zealand, qua đó giúp đội tuyển lọt vào bán kết Confed Cup 2017 với vị trí đầu bảng. Đó vẫn là một pha sút penalty quen thuộc, cũng như màn ăn mừng quen thuộc, nhưng có điều gì đặc biệt trong bàn thắng này?
 
Trong khi Messi chen chu chen anh
Trong khi Messi "chén chú chén anh"...

Ronaldo tiep tuc ghi ban
...thì Ronaldo tiếp tục ghi bàn

Cụ thể, đây không chỉ là bàn thắng mở màn chiến thắng hủy diệt của Bồ Đào Nha, mà còn đánh dấu cột mốc 33 bàn thắng của Ronaldo ghi được trong năm 2017. Điều đáng nói ở chỗ, CR7 đã vượt qua thành tích 32 bàn thắng của Messi cho ĐT quốc gia và CLB tính từ đầu năm. Quả là một chiến công ấn tượng của Ronaldo, ngay trong ngày sinh nhật đối thủ lớn nhất của mình.
 
Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng không bỏ lỡ thời cơ để “cạnh khóe” ngôi sao người Argentina. Chẳng là, trước thềm trận đấu với New Zealand, một phóng viên có hỏi đội trưởng Bồ Đào Nha rằng liệu đây sẽ là một trận đấu dễ dàng của anh khi phải gặp đối thủ yếu. Ronaldo trả lời: “Tôi không nghĩ rằng New Zealand là một đội bóng yếu, vì họ đã lọt vào Confederations Cup, giải đấu dành cho những nhà vô địch. Những đội bóng yếu là những đội còn không được tham dự giải này cơ!”.
 
Ronaldo và những đồng đội đã thẳng tiến vào vòng knock-out Confed Cup với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Còn về phía Leo Messi, anh đang nâng ly cùng những chiến hữu của mình trong ngày sinh nhật. Nhưng nếu “chẳng may” bật tivi hay lên mạng xem Ronaldo tiếp tục huênh hoang, có lẽ El Pulga sẽ cảm thấy tức tối lắm, nhưng biết làm sao bây giờ.

Thanh tich khung cua Ronaldo tinh tu dau nam 2017
Thành tích khủng của Ronaldo tính từ đầu năm 2017

Ronaldo: Tôi có mối quan hệ rất tốt với Messi
Cho đến nay, cả thế giới vẫn đang chìm trong những tranh cãi về việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, đích thân CR7 mới đây đã...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X