Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito "vỡ mộng" vì thua tan nát ĐT Đức

Thứ Sáu 30/06/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận bán kết 2 Confed Cup, ĐT Mexico của tiền đạo Chicharito đã phải nhận một thất bại nặng nề trước ĐT Đức. Và chân sút đang khoác áo Bayer Leverkusen đã tỏ ra rất thất vọng.



Đoàn quân của HLV Osorio đang hừng hực khí thế sau khi giành 7 điểm sau 3 trận đấu vòng bảng, đã tiếp đón một ĐT Đức của HLV Joachim Low với hầu hết cái tên dự bị. Tuy nhiên trái với dự đoán của nhiều người, Mexico đã chịu thất bại với tỷ số khủng khiếp 1-4. Leon Goretzka đã lập cú đúp trong vòng 8 phút đầu tiên, trước khi Timo Werner và Amin Younes xé lưới thủ thành Ochoa trong hiệp 2. Mexico chỉ có bàn gỡ (khi tỷ số là 3-0) ở những phút cuối cùng của trận đấu do công của Marco Fabian.
 
Trận thua đậm trước đội bóng trẻ trung của Đức là sự thật phũ phàng cho sức mạnh của Mexico, khi tiền đạo Chicharito và các đồng đội còn ở một khoảng cách rất xa so với những ĐT hàng đầu. HLV Osorio thậm chí cho rằng kết quả này là không công bằng, bởi đại diện châu Mỹ kiểm soát bóng nhiều hơn ĐT Đức. Với kết quả này, trận chung kết Confed Cup sẽ là cuộc chiến giữa Chile vs Đức, còn Mexico và Bồ sẽ tranh giải 3.
 
Chicharito vo mong vi thua tan nat DT Duc hinh anh
Tiền đạo Chicharito "vỡ mộng" vì thua đậm đối thủ

Sau trận đấu, tiền đạo Chicharito bày tỏ sự thất vọng: “Tôi rất buồn vì kết quả này, nhưng tôi tự hào về các đồng đội của mình, HLV và các CĐV. Nếu bóng đá là công lý, đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi không có ý hạ thấp chiến thắng của ĐT Đức, điều duy nhất trong đầu tôi lúc này là nỗi buồn. Không ai muốn thua như vậy trong trận bán kết, chúng tôi thực sự muốn bước vào trận đấu cuối cùng.”
 
“Nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi đã đứng lên và chống lại ĐT Đức – Nhà ĐKVĐ thế giới để biết rằng, sức mạnh của chúng tôi đang ở đâu. Mexico sẽ có trận đấu tranh hạng 3 với Bồ Đào Nha vào Chủ nhật tới, điều mà chúng tôi không làm được cách đây 4 năm. Vì vậy chúng tôi biết rằng mình đang tiến bộ. Mexico đang phát triển từng bước, và điều đó không thể làm trong ngày một ngày hai.”
 
Dư âm Đức 4-1 Mexico: Jogi nào có nói khoác
Bất chấp những nghi ngờ từ dư luận, HLV Joachim Low vẫn khẳng định lứa cầu thủ Đức dự Confed Cup 2017 không hề tầm thường. Chiến thắng 4-1 trước Mexico mới đây...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X