Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: "Cơ hội đá với ĐKVĐ thế giới không phải lúc nào cũng đến"

Thứ Năm 29/06/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào 1h đêm nay, trận bán kết hai giữa ĐT Mexico và Đức sẽ bắt đầu. Trước thềm cuộc đại chiến, tiền đạo Chicharito tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng.


Sau khi xác định cái tên đầu tiên lọt vào chung kết Confederations Cup 2017 (ĐT Chile), Mexico và Đức sẽ phải cạnh tranh nhau tấm vé còn lại. Đây là cuộc chiến rất quan trọng với cá nhân tiền đạo Chicharito, bởi anh là chân sút số 1 của El Tri. Màn trình diễn của Hạt đậu nhỏ sẽ có ý nghĩa quyết định đến thành bại của đại diện đến từ khu vực CONCACAF.
 
Trước thềm trận đấu này, Javier Hernandez đã hé lộ chiến thuật của đội nhà: “Chúng tôi sẽ chơi bóng với Đức và sẽ không thay đổi phong cách của mình. Rõ ràng, chúng tôi muốn cải thiện điểm yếu của mình nhưng lối chơi tấn công của chúng tôi đã đem về những kết quả tốt. Vậy thì tại sao chúng tôi lại thay đổi điều đó? Trận đấu sắp tới sẽ rất đặc biệt đối với không chỉ riêng tôi, mà còn với toàn đội. Cơ hội để thi đấu với nhà ĐKVĐ thế giới không phải lúc nào cũng đến, và chúng tôi đang có nguồn động lực rất lớn.”

Chicharito Co hoi da voi DKVD the gioi khong phai luc nao cung den hinh anh
Tiền đạo Chicharito trong buổi phỏng vấn mới đây

Hiện nay, anh đang thi đấu tại Bundesliga và có thể nói, đã quen thuộc với lối đá tại Đức. Từ một chân sút chỉ có nhiệm vụ duy nhất là ghi bàn khi chuyển tới Man United, cho đến nay tiền đạo Chicharito đã thay đối rất nhiều lối chơi của mình. Ở giải đấu này, anh giống như một tiền vệ con thoi và có vai trò rất lớn trong việc xây dựng lối chơi của El Tri. “Đó là vấn đề sống còn” – Hạt đậu nhỏ cho biết.
 
“Một điều quan trọng mà tôi đã học được từ những HLV giỏi nhất trên thế giới, đó là khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau, làm mọi điều có thể để cống hiến cho toàn đội. Ở mỗi CLB, tôi luôn cố gắng thích ứng với yêu cầu của đội bóng. Đó không hẳn là một kế hoạch, nhưng ý tưởng của tôi là đóng góp nhiều nhất cho đội, và cố gắng trở nên nổi bật. Tôi không phải là cầu thủ cao nhất, mạnh nhất hay nhanh nhất, vì vậy tôi đã phải tìm cách để trở nên khác biệt với những người khác. Đó là vấn đề sống còn.”
 
Khi được phóng viên hỏi về vị trí thi đấu của mình trong trận gặp Đức sắp tới, tiền đạo Chicharito cho biết: “Tiền đạo, chạy cánh trái, tiền vệ trung tâm? Tôi chỉ muốn được thi đấu nhiều trận nhất có thể với vai trò chính thức trong đội hình. VỊ trí của tôi trên sân không quan trọng, bên cạnh đó HLV Osorio đã giải thích chiến thuật của ông ấy với toàn đội. Một chiến thuật hợp lý sẽ khiến trận đấu trở nên dễ dàng hơn, nhưng bất kể được xếp thi đấu ở đâu, tôi cũng đều hạnh phúc.”
 
Mexico 2-1 Nga: Ứng viên vô địch và khoảnh khắc của sự thật
Sau trận đấu Mexico 2-1 Nga, đại diện châu Mỹ là đội bóng lọt vào vòng bán kết Confed Cup 2017 với vị trí nhì bảng. Và chẳng có gì là quá lời khi cho rằng,...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X